หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบยอดค้างชำระยังไงครับ ais
กระทู้คำถาม
AIS
ตรวจสอบยอดค้างชำระยังไงครับ ais ตอนนี้ย้ายมา Gomo แล้วอยากจะรู้ว่ายอดค้างชำระเท่าไหร่ แต่ก่อนะจะย้ายมาผมได้จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว แต่มี sms แจ้งมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
สอบถามต่อค่ะ ดีแทคแจ้งมาแบบนี้ แต่ในsms แจ้งว่ายอดหมดแล้ว
วันนี้เติมไปช่วง 07:37-07:40 เป็นเงิน110บาทเพื่อจะให้ดีแทคหักค่าใจดีให้ยืม และหักครบถ้วน sms และตัวแอพแจ้งแบบนี้ ดีแทคบอกว่าเหลืยอดชำระอีก51บาท จึงทำให้ดงอนที่เติมช่วง21:13ไม่เข้าจำนวนเงิน100บาทตัดผ่า
สมาชิกหมายเลข 9048370
ไม่มียอดค้างชำระทำไมย้ายค่ายของ ais ไม่ได้ครับ
อยากสอบถามผู้รู้ครับ เนื่องจากต้องการย้ายค่ายจาก เอไอเอส ไปค่ายทรู แต่ว่า sms แจ้งมาแบบนี้พอตรวจดูยอดก็ไม่ได้ค้างชำระอะไรนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8435429
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
True ชำระเงินเรียบร้อยแล้วไม่สามารถย้ายค่ายได้ ?
เรามีปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS ทำไมถึงยากเย็นจัง ทั้งๆที่ก็ชำระเงินตามรอบบิลแล้ว โทรไปสอบถาม callcenter ว่ายอดค้างชำระไหม Call center ก็บอกไม่มี ผมเลยแจ้งว่ากดย้ายค่าย ออนไลน์ แล้วมันแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 2523857
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
ทำไมสมัครเน็ตdtacไม่ได้อ่ะครับ
ทำไมดีแทคสมัครเน็ตไม่ได้อ่ะครับ ทั้งที่เติมเงินครบตามราคาแพคเกตแล้ว แต่smsบอกว่ายอดเงินไม่เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 6407222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบยอดค้างชำระยังไงครับ ais