หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมรายปีของTrueหมดแล้วสามารถต่อแพ็คเกตได้มั้ยคะ ต้องทำยังไงคะ call centerก็ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเราอยากต่อแพคเกตค่ะ จะโทรปรึกษา call center ก็ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำยังไงคะ ?!!!?????!
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม แต่พอกด*190# เข้าศู
สมาชิกหมายเลข 7557663
ต่ออายุซิมเทพ ทรู
ซิมรายปีหมดอายุ เติมเงินตามที่ระบบแจ้งเข้ามา ใช้งานแล้วจะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาเป็นระยะว่าเราใช้เน็ตไปแล้วเป็นจำนวนเท่านี้ๆ อยากทราบว่า การเติมเงินในซิมเทพรายปี จะต่ออายุแพคเกจเดิมโดยอัตโนมัติหรือว
สมาชิกหมายเลข 4208346
ผมใช้ซิมรายปีเน็ตไม่จำกัดของtrue แต่พอเปิดใช้งานinternetแล้วกลับกินเงินจนหมดพอเงินหมดเน็ทก็ไม่มาอีกเลย
ผมพึ้งต่อแพ็คเกจไป ในแอพtrueก็บอกว่ามีวันของแพ็คเกจเหลืออยู่เกือบปี แต่พอเปิดใช้งานเน็ตหรือโทรออกมันกลับไม่ได้ใช้เงื่อนไขตามที่แพคเกจให้มันกลับกินเงินในเบอร์จนหมด พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขได้ทางไห
สมาชิกหมายเลข 8856494
ใครพอทราบครับบ้างว่าต้องติดต่อยังไง
คือเมื่อวานช่วง5โมงเย็นมีสายจาก Call center จาก Trueโทรเข้ามาว่า แพ็คเกจซิมรายปีกำลังจะหมดให้เติมเงินในซิมไว้ตามที่กำหนดแล้วระบบจะต่อแพ็คเกจให้อัตโนมัติหลังจากนั้นก็เติมเข้าเอาไว้จนวันนี้เช็คใน True i
สมาชิกหมายเลข 7320081
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน True ให้ถูกลงกว่าเดิมทำยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านของ True ให้ถูกลงกว่าเดิม เพราะไม่ค่อยได้ใช้ และซิมที่มาพร้อมกล่องก็หายไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8520948
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหม
สมาชิกหมายเลข 4066107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมรายปีของTrueหมดแล้วสามารถต่อแพ็คเกตได้มั้ยคะ ต้องทำยังไงคะ call centerก็ติดต่อยากมาก