หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB บางแสน มีปัญหาบาอยไหมครับ
กระทู้คำถาม
3BB
สัญญาณ internet 3BB ไม่มีสัญญาณ โทรหา 1530 เป็นสัญญาณ อัตโนมัติ ตอบกลับว่า กำลังตรวจสอบให้ โทรตาม จนท บอก แบบเดียวกัน เลยไม่รู้ ว่า เมื่อไหร่ ถามว่าจะยกเลิก บอกให้ไปที่ ศูนย์ ใครพอมีเจ้า intetnet หรือ package ดีๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
แจ้งประชาสัมพันธ์การปรับความเร็ว 3BB
เรียนท่านสมาชิก 3BB ทุกท่าน ด้วยทาง 3BB ได้มีการออก Promotion Package 18 Mbps / 1.8 Mbps ในราคา 590 บาท รวมทั้ง Package อื่น ๆ ก็ได้มีการปรับความเร็วเพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกที่ใช้บริการ 3BB ให
3BB Contact
ต้องการยกเลิก internet 3bb ก่อนหมดสัญญา
พอดีว่าใช้ 3bb มาได้3 เดือนแล้วมีเหตต้องเปลี่ยนคอนโด คอนโดใหม่บังคับใช้ intetnet ของอีกราย ทำให้จำเป็นต้องยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด กรณีแบบนี้ทำยังไงถึงจะไม่เสียค่าปรับครับ หรือต้องแจ้งไปยังกสทชก่อนครับ(เ
สมาชิกหมายเลข 2713639
CC 3bb ครับ
คือผมอยู่ที่จ.เชียงใหม่นะครับ Internet ผมใช้งานมาประมาณปีกว่าๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงหลังๆประมาณ 2เดือนที่ผ่านมา Internet. มีปัญหาตลอด ช้ามากๆ หรือบางที connect. ไม่ได้เลย โทรไปหาศูนย์ 1530 ก็ไปเจอพ
chammetal
3bb ติดๆดับๆเกิดจากอะไร ?!!!!
เน็ต3bb ติดๆดับๆมา8วันแล้ว โทรไปแจ้งทาง 1530 ทางศูนย์ก็ทำให้ แต่เล่นได้ไม่ถึง 2-3นาทีก็เป็นเหมือนเดิม ไฟช่องlink ก็ขึ้นสีส้มแต่พอจะกดเข้า internet เน็ตก็หลุดทุก ครั้ง อยากทราบว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 2148316
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (ม
สมาชิกหมายเลข 8733514
การร้องเรียน 3BB กรณีที่ทางบริษัทต้องการปรับว่าผมยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ทั้งที่ผมใช้บริการมากว่า 4 ปี
ไม่ได้มารีวิวสินค้าครับ แต่เป็นการรีวิวถึงวิธีการร้องเรียนของผม ซึ่งผมได้ร้องเรียนกับทั้งทางคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคและก.ส.ท.ช. ทั้งนี้ ผมแจ้งไปทาง online ทั้งสองที่นะครับ ทั้งสองที่ ใครตอบกลับ หรื
จมดิ่ง
ไปเขียนใบยกเลิกอินเตอร์เน็ต3bb vdsl แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้ได้ถึง 18/6/61 แต่วันนี้สัญญาณยังไม่ตัด
รหัสลูกค้า 660319995 วันที่ 18 พ.ค. 61 ได้ไปเขียนใบขอยกเลิก internet vdsl แล้วที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการได้ตรวจสอบ และแจ้งว่าสำหรับที่ผมชำระเป็นรายปีนั้น จะครบ วันที่ 18 มิ.
สมาชิกหมายเลข 2192620
Internet 3BB ไฟแดง LOS 3 วันผ่านไปยังไม่รับการแก้ไขโทรเข้า 1530 ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้แต่ก็เงียบ ควรทำอย่างไรคะ
- Internet 3BB ไฟแดง LOS กระพริบมาตั้งแต่ช่วงเช้า วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.2568 แจ้งไปใน App แล้วก็โทรแจ้ง 1530 ตอน 11:35 น. เจ้าหน้าทีรับสายแจ้งว่าจะประสานงานช่างให้โดยด่วน ซึ่งเราก็สอบถามแล้วว่ามันเป็นว
สมาชิกหมายเลข 8878933
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB บางแสน มีปัญหาบาอยไหมครับ