หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB บางแสน มีปัญหาบาอยไหมครับ
กระทู้คำถาม
3BB
สัญญาณ internet 3BB ไม่มีสัญญาณ โทรหา 1530 เป็นสัญญาณ อัตโนมัติ ตอบกลับว่า กำลังตรวจสอบให้ โทรตาม จนท บอก แบบเดียวกัน เลยไม่รู้ ว่า เมื่อไหร่ ถามว่าจะยกเลิก บอกให้ไปที่ ศูนย์ ใครพอมีเจ้า intetnet หรือ package ดีๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (ม
สมาชิกหมายเลข 8733514
net 3bb ใช้ไม่ได้จะอาทิตย์นึงแล้ว พอจะโทรเข้า 1530 มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับมนุษย์ แถมบังคับวางอีก
สวัสดีครับ มีใคร net 3bb ใช้ไม่ได้จะอาทิตย์นึงบ้างแล้วไหมครับ ผมมี Net สองค่ายตอนแรกเลยไม่เดือดร้อน ตอนนี้ Net อีกตัวเหมือนเริ่มงอแง ขึ้นรูปกุญแจสีชมพูบ่อยขึัน บนมือถือให้ลงชื่อเข้าใช้ ต้องเดินไป rese
AKE-DK
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
ไปขอสัญญาณ Internet ของ 3BB FTTx ชำระเงินเรียบร้อย รอมา10วัน โทรไปสอบถาม 1530 บอกว่าไม่มีข้อมูลลูกค้า คือ!!
ไปติดต่อขอสัญญาณอินเทอร์เน็ต 3BB FTTx 30Mb ในวันที่ 1/6/58 ชำระเงินเรียบร้อย 3,258บาท พนักงานที่รับสมัครแจ้งว่าจะติดตั้งภายใน15วัน วันนี้วันที่ 11/6/58 ด้วยความที่เรารอใช้อินเทอร์เน็ต จึงโทรไปสอบถาม 1
สมาชิกหมายเลข 1410481
internet บ้าน true wifi
สอบถามค่ะ อยากทราบแพคเกจเน็ตบ้านราคาประหยัดนอกเหนือจากเครือข่ายทรูค่ะ เนื่องจากทรูมีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นตลอดเวลาและเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่ได้มีการแจ้งมาตลอด จาก 500 MB ลดเหลือ 200 MB ปัจจุบันลดเหลือ
สมาชิกหมายเลข 1783810
3BB เดี๋ยวนี้บริการกันแบบนี้หรอครับ
ใช้เน็ต 3bb มาเป็น 10 ปีไม่เคยเปลี่ยน พอดี internet ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อคืน 5 ทุ่มจนตอนนี้ โทร 1530 ไปเมื่อคืนเป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังแก้ไข ไม่มีเวลาประมาณให้ เน็ตจ่ายเต็ม โทรเข้า call center
สมาชิกหมายเลข 3508069
โดน 3bb ตัดสัญญาณ เพราะ พนักงานเก็บเงิน3bb ไม่เอาเงินเข้าระบบ
ถามหาความรับผิดชอบจาก 3bb ครับ ทางเรา ไปจ่ายเงินที่ 3bb สาขา โรบินสันศรีสมาน แต่กลับไม่เอาเงินเข้าระบบให้เรา ส่งผลให้ มีขั้นตอน คร่าวๆ ดังนี้ 1. เราโดนตัดสัญญาณ อินเตอร์เน็ต 2. ต้องเดินทาง ไปสาขานั
ChinBUU
ซื้อเน็ตในทรูมันนี่แล้วมีปัญหา
ค่ะ เรื่องราวคือ ดิฉันต้องการใช้เน็ตหนึ่งวันก็เลยเข้าไปในแอพ TrueMoney เพราะปกติจะซื้อในนี้แล้วก็มี package แนะนำ ในแอพก็เลยได้เลือกซื้อเน็ตเต็มสปีดมันวงเล็บว่าต่ออายุอัตโนมัติแต่เราก็โอเคก็เลยว่าจะลอ
สมาชิกหมายเลข 4257596
3BB นครพนม ช่างซ่อมสายโคตรนาน เลย 24 ชม.แล้วยังเงียบกริบ
ปกติถ้ามีปัญหา เกี่ยวกับเน็ตแล้วเรียกช่างมาซ่อม จะแก้ไขได้เร็วมากไม่พ้นวัน แต่เคสนี้รอมาสองวันแล้ว ช่างยังเงียบ โทรไปแจ้งช้อปนครพนมครั้งแรกบอกว่า ฝนตก ออกมาไม่ได้ เลยสงสัยว่าแต่ก่อนฝนตกยังซ่อมได้ แล้ว
คุณชาย รับชานม
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB บางแสน มีปัญหาบาอยไหมครับ