หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินค่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ผมอยู อุบลครับ โทรไปหา 1678 แล้ว เขาบอกให้ไปทำที่ศูนย์ใหญ่ ผมไปไม่ได้เพราะไกลบ้านมาก 100 กว่ากิโล
ไปไม่ได้ พอจะมีวิธีไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
Dtac 1678 โทรหาผม เรื่องย้ายค่ายเหรอเปล่า
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 095-785XXXX วันที่ 12 มี.ค. 58 ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายมาเป็น Dtac เติมเงิน ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าวขอนแก่น เมื่อคืนผมมาดูที่มือถือ เห็นว่าสายที่ไม่ได้รับ เป็นเบอร์
commax
ค่ายดีแทค เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์แล้วหรอ
ไม่สะดวกใช้งานเบอร์รายเดือนค่ะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1678 แจ้งว่า ไม่ต้องไปศูนย์แล้ว ให้รอรับรับสายจากพนักงาน เลยสงสัยว่า เปลี่ยนกับ callcenter ได้แล้วหรอ??
สมาชิกหมายเลข 2839357
1678 ดีแทค ติดต่อสามครั้งแล้วยังไม่ได้เรื่อง
ผมมีความประสงค์จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแต่อยู่ไกลจากศูนย์ดีแทคเลยโทรไป 1678 เมื่อวานเวลาประมาณ 9.00 น. เจ้าหน้าที่รับสายเรียบร้อยบอกเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ชุดทำเรื่องโทรกลับช่วงบ่าย ปรากฎว่ารอจนเ
HS6MTO
ไม่สามารถดูประวัติการใช้งาน/ค่าบริการ จากดีแทค แอป ได้
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เดิมเคยเปิดดูประวัติการใช้งาน ทั้งการโทร การใช้เน็ต การใช้บริการ SMS รวมทั้งรายละเอียดค่าบริการ บนดีแทค แอป ได้ แต่ตอนนี้ (ตค.68) ไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆดังกล่าวได้ ดูได้แค่ ยอ
houbaim
เปลี่ยนเจ้าของเบอร์มือถือค่ายดีแทค
ปัจจุบันซิมเป็นชื่อของลูกสาวค่ะ ต้องการเปลี่ยนเป็นชื่อคุณพ่อของค่ายดีแทค ทำได้ไหมค่ะ ถ้าทำได้มีขั้นตอนอะไรบ้าง ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8795008
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
วันนี้กดเติมเงินผ่านแอป Dtac ไปตอน 10 โมง ยอดเงินไม่อัพเดตเลยค่ะ แต่เงินถูกหักจากแอปธยาคารไปแล้ว เช็กยอดทั้งจากแอปและกด *101# ยอดก็ไม่เปลี่ยน นี่ก็รอว่าเข้าช้ามั้ง ประวัติการเติมเงินในแอปก็ไม่ขึ้น โทร
สมาชิกหมายเลข 8268873
รบกวนเช็คยอดเงินในซิม
เนื่องจากต้องการกดสมัครเน็ตดีแทค แต่โดนหักเงินไปก่อนคะ
สมาชิกหมายเลข 8411110
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินค่ายดีแทค
ไปไม่ได้ พอจะมีวิธีไหมครับ