ทำไมไวไวไม่สามารถเจาะตลาด Gen Z หรือ Alpha ได้เหมือนมาม่ากับยำยำครับ?

ผมสังเกตช่วงปี 2015 ไวไวเป็นสปอนเซอร์รายการ frozen hormones ของนาดาวครับ และพยามยามสนับสนุนหลายรายการ รวมถึงปรับภาพลักษณ์ควิกให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น แต่ผมว่าส่วนนึงที่ทำให้ไวไวตกต่ำเพราะรสชาตินี่แหละครับ มาม่ามี oriental kitchen ซึ่งรสชาติเกรด S ขนาดรสไทยยังอร่อย ยำยำก็มีสูตรเด็ด หรือแม้แต่นิสชินก็รสชาติเยี่ยมเช่นกัน
อะไรทำให้ไวไวร่วงเร็ว แรงกว่าเศรษฐกิจไทยครับ?
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่