หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานaisไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
อยากเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้าน + อยากให้ช่างเข้าซ่อม เลอเตอร์ขึ้นไฟสีแดง los
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
Wifi AIS เป็นอะไรคะ? 2 วันแล้ว
เน็ตหลุดทุก 5 นาที เล้าเตอร์ขึ้นไฟแดง รอประมาณ 2-3 นาทีถึงกลับมาใช้งานได้ เป็นแบบนี้มา2 วันแล้วค่ะ ประชุมออนไลน์ติดขัดเสียงานมาก
สมาชิกหมายเลข 8341248
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
Ais fibre โทรหาแล้วcall centerบอกจะมีช่างโทรเข้ามานัดคิวให้ภายใน2ชม. ยังเงียบอยู่เลย
เน็ตล่มตั้งแต่เที่ยงมีSMSทักเข้ามาเราก็นึกว่าของเก่าที่เมื่อวานเน็ตในพื้นที่นนท์ล่มเลยปล่อยไปไม่คิดอะไร สรุปพอกลับมาถึงบ้านคราวนี้Losแดงยาวๆสรุปเน็ตพังตั้งแต่เที่ยงที่โทรเข้ามาก็เป็นระบบอัตโนมัติอิกทำ
สมาชิกหมายเลข 5063218
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
เน็ตบ้าน AIS
แจ้งให้เเข้าซ่อมLOSขึ้น รอช่าง5วัน แจ้งตั้งแต่วันจันทร์ช่วงเช้าได้คิววันที่6 แต่จ่ายค่าเน็ตเต็มแต่ใช้ไม่ได้ จำเป็นต้องใช้ทุกวัน ตายเลยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8874091
เน็ตAisมีปัญหา ติดต่อพนักงานก็ให้แต่คำแนะนำเดิม ๆ ทำยังไงดีคะ
พอดีใช้ wifi ของAisมาสักพักแล้วค่ะ มีปัญหาเรื่องสัญญานตลอด ไม่เสถียร อาการคือใช้ไปสักพักเน็ตจะไม่โหลด ต้องคอยเปิดปิดใหม่ตลอด น่ารำคาญมาก โทรแจ้งพนักงานก็มีแต่บอกว่าปิดเราเตอร์เปิดใหม่ จะรีเซ็ตสัญญานใ
สมาชิกหมายเลข 8963883
รบกวนส่งช่างมาเปลี่ยนกล่องทีวีให้หน่อยครับ
เพื่อนบ้านติดเน็ตAisไปยังไม่สามารถดูทีวีได้เลยครับ แจ้งช่างก็บอกว่าให้แจ้งคอลเซ็นเตอร์เอง ช่างบอกว่ากล่องเก่า แล้วทำไมตอนช่างมาติดให้ถึงเอากล่องเก่ามาติดให้ รบกวนติดต่อหาหน่อยครับ เลขสมาชิก 8806094055
สมาชิกหมายเลข 8599864
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานaisไม่ได้