หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย อยากสอบถามการชำระยอดค้างผิดเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เราค้างยอด กรกฎา 67 และสิงหา 67 (ครบกำหนดชำระ 19 สิงหา) โดนปิดสัญญาณ และได้ชำระยอดไปเมื่อเช้า แต่ใส่ยอดเป็นของเดือน สิงหา และยังค้างยอดของเดือน กรกฎาอยู่ ทำให้ขอเปิดสัญญาณคืนไม่ได้ สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1175 / 1148 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ สอบถามข้อมูลไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
ขอสอบถามค่ะ ทำไมจ่ายค่าเน็ต ais แล้วยังใช้ไม่ได้คะ
เนื่องจากว่า มียอดค้างชำระของ ais เลยชำระไปแล้วแต่ยังไม่สามารถเลรนได้ ต้องทำยังไงคะ เข้า my ais ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9136036
มียอดค้างชำระกับ AIS. ต้องการแบ่งจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่า
มียอดค้างชำระกับ AIS. ต้องการแบ่งจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่า
สมาชิกหมายเลข 1495334
ค้างชำระเน็ตais3รอบบิลชำระ1รอบบิลสามารถใช้งานได้ไหมค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8640797
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
จ่ายค่าเน็ตบ้าน ais ไปแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้
เน็ตบ้านหมายเลข8804378982 ชำระค่าบริการไปวันที่18/06/67 เวลา23:37 แต่ระบบไม่เปิดสัญญาณให้ ยังขึ้นให้ชำระอยู่เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5973114
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ทางไหนได้บ้าง
1175 1148 022719000 โทรไม่หาคอลเซ็นเตอร์ได้เลย จะให้ใช้เครือข่ายต่อมั้ยนะ ถึงต่อสายถึงคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย มีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไมถามก่อน ไม่ให้โทรหาแล้วจะมีเบอร์กับมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ประดับบารมีหรอ
สมาชิกหมายเลข 3453968
เดือนนี้ชำระค่าบริการไป2ครั้ง วงเงินในบัญชีAISก็เต็ม4000บาทครบ ทำไหมถึงยังจะโดนระงับสัญญาณอีก หมายเลข092-601-9255 รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 8944637
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักที
คือผมอยากติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais โดยกด1175 เรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านถูกระงับ โดยมีการชำระค่าค้างชำระแล้ว พยายามทำตามเบอร์อัตโนมัติแล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3756376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย อยากสอบถามการชำระยอดค้างผิดเดือน