หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์D-tac ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เติมเงินให้ลูดค้าผิดเบอร์ผ่านแอพธนาคาร
เบอร์ที่ถูก 5527
เบอร์ที่ผิด 5587
ลูดค้ามาทวงเงินโอนซ้ำไปแล้วด้วย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยุ่งยากจะทำอะไรก็ลำบากจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเอไอเอสแย่มาก
พึ่งลองย้ายค่ายมาเอไอเอส ซื้อเน็ตไปได้สองวันเป็นแบบเติมเงินรายเดือนสรุปวันนี้หมด มันนะหมดได้ยังไงเงินในทรศก็หมดไม่ได้โทรคุยกับใครด้วยซ้ำแย่มากๆๆๆ จะโทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ให้กดเลขสมัครเน็ตบลาๆ
สมาชิกหมายเลข 5562826
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
อยากทราบ ผมไม่ได้สมัครSMS หรือว่ากดรหัส * อะไรเลยแต่ทำไมถึงหักเงินผม
เมื่อวันที่ 31 ผมได้เติมเงินเข้าเบอร์ผม 150 บาท และผมพึ่งสังเกตว่ามีบริการของ SMS อะไรไม่รู้ซึ่งผมไม่เคยไปสมัครหรือกดเข้าลิงค์อะไรเลยมาสมัครโดยอัตโนมัติและก็ส่ง SMS มาเรื่อยๆแล้วผมไม่ทราบว่าดูดเงินผม
สมาชิกหมายเลข 9042422
ร้องเรียน บัตรเครดิต กสิกรไทย
ผมใช้บัตรเครดิต กสิกรไทยมานานมา มักจะมีปัญหาตลอดกับหลายๆเรื่อง เมื่อ 2 ปีก่อนไปจ่ายบัตร 2 ใบโดยเจ้าหน้าที่ทำการเองทุกอย่าง หลังจากนั้นโทรมาทวงเงินกับเรา เหมือนว่าเรายังไม่จ่าย สุดท้ายเจ้าหน้าที่สแกนบา
สมาชิกหมายเลข 4482234
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
อยากเพิ่มวงเงินเน็ตทรู เพราะซื้อแพ็คเกจเสริมไม่ได้
คืออยากซื้อแพคเกจเน็ตทรูแต่ว่าซื้อไม่ได้เพราะว่าโดนจำกัดวงเงินอยู่ต้องทำยังไงอยากจะเพิ่มวงเงินคือตอนนี้รีบใช้เน็ตมากคืองง ตอนเล่นเน็ตทีแท็คก็เติมได้ปกติแล้วพอมาทรูจำกัดวงเงินกูเฉย
สมาชิกหมายเลข 5465870
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 1242
พอดีโอนทรูมันนี่ไปผิดเบอร์ เป็นเบอร์เก่า เลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ แจ้งว่าให้ทำการติดต่อไปที่ 1242 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการโอนเงินคืน แต่ปัจจุบันก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 9026279
ได้คำตอบแล้วครับ
ได้คำตอบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4528960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์D-tac ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
เบอร์ที่ถูก 5527
เบอร์ที่ผิด 5587
ลูดค้ามาทวงเงินโอนซ้ำไปแล้วด้วย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยุ่งยากจะทำอะไรก็ลำบากจริงๆ