สัมผัสด้วยจิตตัวเองยังไม่ได้ กล่าวร้ายผู้ปฏิบัติ แล้วมาศึกษาพระไตรปิฏกทำไม
คำเหล่านึ้ล้วนมีอยู่ในพระไตรปิฎก
1.สัมผัสอมตธาตุด้วยนามกาย
2.จิตสว่างเป็นประภัสสร
3.วิปัสนาญาน
4.หทยวัตถุ
5.ฌานและผลของฌาน
6.เจโตสมาธิ
7.สุญญตสมาธิ อนิมิตสมาธิ
8.นิพพานชั่วขณะ
9ล9
แทนทีจะศึกษาน้อมนำ เพื่อให้เห็นจริงตามคำในพระไตรแฏก กลับมากล่าวร้ายผู้ปฏิบัติ ไม่เว้นแม้พระอริยสงฆ์
เหตุเพราะไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาตัวเอง อย่างนี้เขาเรียกว่าอะไรครับ
เมื่อไม่เชื่อ มาศึกษาพระไตรปิฏกทำไม
คำเหล่านึ้ล้วนมีอยู่ในพระไตรปิฎก
1.สัมผัสอมตธาตุด้วยนามกาย
2.จิตสว่างเป็นประภัสสร
3.วิปัสนาญาน
4.หทยวัตถุ
5.ฌานและผลของฌาน
6.เจโตสมาธิ
7.สุญญตสมาธิ อนิมิตสมาธิ
8.นิพพานชั่วขณะ
9ล9
แทนทีจะศึกษาน้อมนำ เพื่อให้เห็นจริงตามคำในพระไตรแฏก กลับมากล่าวร้ายผู้ปฏิบัติ ไม่เว้นแม้พระอริยสงฆ์
เหตุเพราะไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาตัวเอง อย่างนี้เขาเรียกว่าอะไรครับ