มีใครได้ตั๋วจาก Agency T flight JL708ไป Portland 12sepนี้ มีไหมคะรบกวนด้วยค่ะ
สวัสดีค่ะ ขอถามหน่อยนะคะ มีใครโดนแบบเราไหมคะ ซื้อตั๋วกับ Agent T (ชื่อเสียน่าจะที่สุด) ไปPortland Oregon เดินทางวันที่ 12กันยานี้ ตั้งแต่ 9 สิงหา ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว (โทรหาบัตรจะอายัดรายการนี้ บัตรบอกโอนให้ agency แล้วเรียบร้อย) เรานึกเอะใจ เข้าเว็บ Japan Airline เช็คสถานะ ปกติใกล้ๆช่วงเดินทางเราจะไปเช็คสถานะเรื่อยๆค่ะ หรือเลือกที่นั่งไว้ก่อน เจอว่าไม่มีชื่อสามี ไป 2 คน พ่อกับลูก ของลูกสาว จองตรงกับ Jal จ่ายปุ๊ป issued ตั๋วทันที มีชื่อเป็นผู้เดินทาง ของสามี ซื้อก่อนกับ agent จองแยก booking กัน ลูกสาวซื้อเที่ยวเดียว ของสามีไปกลับ หลังจากเจอว่าไม่มีชื่อ รีบติดต่อ agent เค้าบอกใช้เวลาทำการ 15 วัน ถึงจะออกตั๋วได้ (ซึ่ง Jal บอกนั่นไม่ปกติเลย) คุยวันจันทร์ ที่ 26 นั่นคือเกิน 15 วันแล้ว เราเร่งขอออกตั๋ว รับปากว่าจะให้วันที่ 28 ก่อนเที่ยง แต่โทรตามปรากฏว่า อ้างว่าไม่สามารถออกตั๋วให้ได้ จะคืนเงินให้ สามีตกใจรีบให้เราซื้อตั๋วใหม่ เราก็รีบออกตั๋วใหม่กับ Japan Airline โดยตรง ไม่เอาagent ใดๆแล้วค่ะพอก่อนทั้งๆที่ใช้มาหลาย agent มาเจอครั้งเดียวเข็ดจริงๆเลยค่ะ จ่าย Jal ปุ๊ปก็มีชื่อเป็นผู้โดยสารทันที มีอีเมล์มายืนยัน ทาง Jal สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น มีคนโดนแบบเราเยอะมาก เราก็เล่าตามที่โดนมา (หวังว่าทาง Jal จะมีมาตรการจัดการ agent รายนี้ทีค่ะ)
ทีนี้มีใครเป็นผู้ประสบเหตุแบบเราบ้างคะ คิดว่าจะทำอะไรได้บ้าง กรณีนี้ แจ้งความได้ไหมคะ ซึ่งเราคงแจ้งความแน่ถ้าไม่คืนเงินมา หลักฐานทุกอย่างมีครบ แจ้ง สคบ ด้วยได้ไหม เพราะอ่านหลายความเห็นหลายกระทู้ ทำไมบอกไม่ได้เงินคืนกันเลย ปกติควรให้เวลาเค้ากี่วันให้คืนเงินมา ถ้าใครโดนแบบเราหรือ flight เดียวกันนี้ หลังไมค์มาได้นะคะ เรามาตั้งกระทู้ไว้ก่อนเผื่อให้คนระวัง agent นี้ โดยเฉพาะ flight ไกลๆราคาแพง กับเช็คดีๆถ้าจองไปแล้ว ตาม booking เลยค่ะเดี๋ยวโดนแบบเรา เรื่องเงินคืนให้เวลาก่อนค่ะ
ไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ งงและตกใจ โชคดีที่เช็คก่อนรู้สึกสังหรณ์ใจ ถ้าไปเช็คอินก่อนแค่ 3 วันล่ะไม่มีตั๋วคงจะยิ่งวุ่นวายแก้ไขไม่ทัน ทาง agent ยังกล้าพูดอีกนะว่า คนที่จอง flight นี้ มีคนได้ตั๋วบ้างไม่ได้ตั๋วบ้าง (คืออะไรคะ?) เราถึงมาถามค่ะในพันทิปค่ะ อยากรู้มีใครได้ตั๋วบ้าง ถามสาเหตุก็ตอบบ่ายเบี่ยง แล้วยังบอกให้เอาโค้ดที่จองตั๋วไว้กับเค้าไปขอราคาเดิมกับ Jal อีก ใครเค้าจะให้คะซื้อวันที่ 9 กับซื้อวันนี้ ห่างกันกี่วัน แล้วทำไม Jal เค้าต้องมารับผิดชอบความไร้จรรยาบรรณของคุณด้วยคะ กล้ามากเลยค่ะทำแบบนี้ กรณีแบบนี้คือเค้าเอาเงินเราไปแล้วไม่ไปจ่าย Jal หรือเปล่าคะ เอาเงินเราไปตั้งแต่ 9 สิงหา มีเวลาตั้งกี่วันไป เคลียร์กับ Jal มาบอกไม่สามารถออกตั๋วได้ ใจคุณต้องถึงจริงๆนะคะ ถึงกล้าทำแบบนี้ได้ ใครโดนแบบนี้ขอให้อย่ายอมค่ะ รักษาสิทธิ์และเงินของตัวเองค่ะ เงินมันหลายบาท ทำกับกี่ร้อยกี่พันราย เราให้เวลารอบบิลบัตรเรา ถ้าไม่คืนเราคงจะแจ้งความเงินตั้งครึ่งแสน จองใหม่วันนี้โดนไปอีก 79000 มันไปกลับ 2 เด้งเลย คนที่จำเป็นต้องเดินทางแพงแค่ไหนก็ต้องซื้อ ทำไมเราต้องซื้อตั๋วแพงขึ้นเพราะโดน agent มาทำไม่ดีแบบนี้ด้วย เรื่องเงินยังพอรับได้นะ แต่ใจตอนที่รู้คือสติหลุด ลนลานกลัวไม่ได้ตั๋ว กลัวสามีไปกับลูกไม่ได้มากกว่า มือไม้สั่นรีบจองตั๋วใหม่ แล้วถ้าเราไม่เอะใจไปตาม ใจคอบริษัทนี้จะแจ้งเราเมื่อไหร่คะ วันสุดท้ายก่อนเดินทางเลยไหม หรือให้ไปรู้หน้า counter check in เลยแบบนั้นหรือ แล้วถ้าไม่มีที่นั่งจริงๆเราจะเสียหายกว่านี้มากทั้ง โรงแรม ทั้งรถเช่า คุณเป็น agent ทำแบบนี้สมควรหรือคะ หลายคนที่โดนอย่ายอมนะคะ คนทำไม่ดีต้องถูกลงโทษค่ะ จะได้ไม่ทำกับใครอีก แล้วถ้าบริษัทคุณไม่พร้อมจะทำงานหรือมีปัญหาการเงินไปต่อไม่ไหว ปิดไปเลยค่ะเจ๊งก็คือเจ๊งค่ะ อย่าสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นเลยค่ะบาปกรรมจริงๆ คนเค้าสาปแช่งกินอิ่มนอนหลับกันดีหรือคะ ใครผ่านมาเห็นกระทู้เรา ระวังกันด้วยนะคะ agent ไหนทำคงรู้ตัวเองรู้อยู่แก่ใจ มาอธิบายได้ค่ะ ขอเหตุผลดีๆด้วยนะคะ จะขอบคุณมากค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใครอยากทราบหลังไมค์นะคะ ลูกบอกเดี๋ยวโดนฟ้อง กลัวแม่ติดคุกตอนแก่
มีใครได้ตั๋วจาก Agency T flight JL708ไป Portland 12sepนี้ มีไหมคะรบกวนด้วยค่ะ
ทีนี้มีใครเป็นผู้ประสบเหตุแบบเราบ้างคะ คิดว่าจะทำอะไรได้บ้าง กรณีนี้ แจ้งความได้ไหมคะ ซึ่งเราคงแจ้งความแน่ถ้าไม่คืนเงินมา หลักฐานทุกอย่างมีครบ แจ้ง สคบ ด้วยได้ไหม เพราะอ่านหลายความเห็นหลายกระทู้ ทำไมบอกไม่ได้เงินคืนกันเลย ปกติควรให้เวลาเค้ากี่วันให้คืนเงินมา ถ้าใครโดนแบบเราหรือ flight เดียวกันนี้ หลังไมค์มาได้นะคะ เรามาตั้งกระทู้ไว้ก่อนเผื่อให้คนระวัง agent นี้ โดยเฉพาะ flight ไกลๆราคาแพง กับเช็คดีๆถ้าจองไปแล้ว ตาม booking เลยค่ะเดี๋ยวโดนแบบเรา เรื่องเงินคืนให้เวลาก่อนค่ะ
ไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ งงและตกใจ โชคดีที่เช็คก่อนรู้สึกสังหรณ์ใจ ถ้าไปเช็คอินก่อนแค่ 3 วันล่ะไม่มีตั๋วคงจะยิ่งวุ่นวายแก้ไขไม่ทัน ทาง agent ยังกล้าพูดอีกนะว่า คนที่จอง flight นี้ มีคนได้ตั๋วบ้างไม่ได้ตั๋วบ้าง (คืออะไรคะ?) เราถึงมาถามค่ะในพันทิปค่ะ อยากรู้มีใครได้ตั๋วบ้าง ถามสาเหตุก็ตอบบ่ายเบี่ยง แล้วยังบอกให้เอาโค้ดที่จองตั๋วไว้กับเค้าไปขอราคาเดิมกับ Jal อีก ใครเค้าจะให้คะซื้อวันที่ 9 กับซื้อวันนี้ ห่างกันกี่วัน แล้วทำไม Jal เค้าต้องมารับผิดชอบความไร้จรรยาบรรณของคุณด้วยคะ กล้ามากเลยค่ะทำแบบนี้ กรณีแบบนี้คือเค้าเอาเงินเราไปแล้วไม่ไปจ่าย Jal หรือเปล่าคะ เอาเงินเราไปตั้งแต่ 9 สิงหา มีเวลาตั้งกี่วันไป เคลียร์กับ Jal มาบอกไม่สามารถออกตั๋วได้ ใจคุณต้องถึงจริงๆนะคะ ถึงกล้าทำแบบนี้ได้ ใครโดนแบบนี้ขอให้อย่ายอมค่ะ รักษาสิทธิ์และเงินของตัวเองค่ะ เงินมันหลายบาท ทำกับกี่ร้อยกี่พันราย เราให้เวลารอบบิลบัตรเรา ถ้าไม่คืนเราคงจะแจ้งความเงินตั้งครึ่งแสน จองใหม่วันนี้โดนไปอีก 79000 มันไปกลับ 2 เด้งเลย คนที่จำเป็นต้องเดินทางแพงแค่ไหนก็ต้องซื้อ ทำไมเราต้องซื้อตั๋วแพงขึ้นเพราะโดน agent มาทำไม่ดีแบบนี้ด้วย เรื่องเงินยังพอรับได้นะ แต่ใจตอนที่รู้คือสติหลุด ลนลานกลัวไม่ได้ตั๋ว กลัวสามีไปกับลูกไม่ได้มากกว่า มือไม้สั่นรีบจองตั๋วใหม่ แล้วถ้าเราไม่เอะใจไปตาม ใจคอบริษัทนี้จะแจ้งเราเมื่อไหร่คะ วันสุดท้ายก่อนเดินทางเลยไหม หรือให้ไปรู้หน้า counter check in เลยแบบนั้นหรือ แล้วถ้าไม่มีที่นั่งจริงๆเราจะเสียหายกว่านี้มากทั้ง โรงแรม ทั้งรถเช่า คุณเป็น agent ทำแบบนี้สมควรหรือคะ หลายคนที่โดนอย่ายอมนะคะ คนทำไม่ดีต้องถูกลงโทษค่ะ จะได้ไม่ทำกับใครอีก แล้วถ้าบริษัทคุณไม่พร้อมจะทำงานหรือมีปัญหาการเงินไปต่อไม่ไหว ปิดไปเลยค่ะเจ๊งก็คือเจ๊งค่ะ อย่าสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่นเลยค่ะบาปกรรมจริงๆ คนเค้าสาปแช่งกินอิ่มนอนหลับกันดีหรือคะ ใครผ่านมาเห็นกระทู้เรา ระวังกันด้วยนะคะ agent ไหนทำคงรู้ตัวเองรู้อยู่แก่ใจ มาอธิบายได้ค่ะ ขอเหตุผลดีๆด้วยนะคะ จะขอบคุณมากค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้