ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ

กระทู้คำถาม
ต้องการสอบถามเกี่ยวกับค่าบิลรอบล่าสุดค่ะ มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าได้รับสิทธิพิเศษ เน็ต 10 gb กับ คูปอง all cafe ฟรี แจ้งแค่คำว่าฟรีไม่ได้บอกว่าต้องเสียค่าบริการใดๆเลยค่ะ แต่พอบิลออกมาดันคิดค่าบริการ ต้องการคำตอบจากทางทรูโดยด่วนค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7342428 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมขออนุญาตดูแลคุณสมาชิกผ่านช่องทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/66cf524ece973d00209b0db7

คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ และหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่