หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center. ของ true อย่างไรให้ได้สนทนาีบเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
true online
ตามหัวข้อเลยค่ะ
เริ่มไม่ok. กับบริการเสริม ที่ไม่ได้เต็มใจสมัคร แต่ได้มาไงไม่รู้ #lucky Horo ยกเลิกไปแล้ว ก็กลับมาอีก
พนักงานช่วยแนะนำ หรือมีมาตรการอะไรให่ลูกค้าของคุณบ้างหรือเปล่าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
มีใครใช้ True Wallet แล้วหักเงินไปแล้วเงินไม่เขาสตีมมั่งครับ
คือผมจะเติมเงินสตีม พอเติมไปแล้วทางทรูก็หักเรียบร้อยแต่ทางสตีมไม่เข้ารอ20-30นาที ปกติเติมแล้วจะเข้าเลย ผมจะยกเลิกธุรกรรมเพราะกลัวมันต้องมีปัญหาแน่พอยกเลิกเสร็จผมก็แจ้งทางสตีมขอเงินคืน ทางทางสตีมก็แจ้
สมาชิกหมายเลข 4365809
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
ยกเลิกเน็ตฟรี 1 gb 30 วันให้ทีครับ
สวัสดีครับ อยากให้ทางแอดมินทรูที่บริการยกเลิกโปรเน็ตฟรี 30 วัน 1gb ได้ไหมครับ พอดีผมสมัครโปรเสริมไม่ได้รบกวนด้วยครับ เบอร์ 0962907156
สมาชิกหมายเลข 7767346
Horo art2 ส่งข้อความมาว่าขอบคุณที่สมัครใช้บริการทั้งที่ไม่เคยสมัคร โดนหักเงินข้อความละ5บาท
ใช้ดีแทค โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์และบอกพนักงานว่าให้ยกเลิกให้ด้วย หลังจากวางสาย ก็ยังมีส่งข้อความมาอีก จนต้องโทรไปยกเลิกอีกครั้ง สรุปโดนไป10บาท สองข้อความ และ6บาทค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์สองครั้ง และดีแทค*777
สมาชิกหมายเลข 7682495
ยกเลิกโปรเสริมเน็ตบ้าน Ture
สามารถยกเลิกโปรเสริมเน็ตบ้านจาก 1500/500 ไปเป็น 500/500 ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6936301
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center. ของ true อย่างไรให้ได้สนทนาีบเจ้าหน้าที่
เริ่มไม่ok. กับบริการเสริม ที่ไม่ได้เต็มใจสมัคร แต่ได้มาไงไม่รู้ #lucky Horo ยกเลิกไปแล้ว ก็กลับมาอีก
พนักงานช่วยแนะนำ หรือมีมาตรการอะไรให่ลูกค้าของคุณบ้างหรือเปล่าค่ะ