หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
truemove
เครือข่ายทรูมูฟ เป็นอะไรที่ติดต่อกับพนักงานยากมาก
ฟังวนจนหงุดหงิด ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟด่วนๆค่ะ รบกวนพนักงานที่ให้บริการติดต่อกลับทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3834292
เติมเงินใน #TrueMoney Wallet ไม่เข้า 🥲 #ทรูมูฟ
สอบถามเคยมีใครเติมเงินในแอพ TrueMoney Wallet แล้วไม่เข้าบ้างคะเกิดปัญหาอะไรขึ้นมี สลิปการเติมเงินแต่ไม่มีข้อความเข้ารีเซ็ทเครื่องแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7721437
อยากให้แนะนำเน็ตบ้านที่ไม่ใช่ 3BBและทรู หรือ AIS
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อที่ถามไปเลยค่ะ อยากขอคำแนะนำว่า มีเน็ตบ้านค่ายไหนนอกจากที่ถามไปบัางคะ สำหรับเน็ตบ้าน ใครรู้จักหรือคิดว่าดี แนะนำต่อให้ทีค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ
สะใภ้ตระกูลหวัง
ขอคืนเงิน ทรูมูฟเอส
เติมเงินไป 500 หักไป 200 ค่าอะไรก็ไม่รู้ เราสามารถขอคืนเงินได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4632327
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
Ais สมัครใช้งานเน็ต 10Ms
ได้ใช้เหมือน ขอทาน ไร้การดูแล เมื่อไหร่จะมีเครือข่ายมือถืออื่นมาให้ใช้งานบ้าง ที่สมัครใช้บริการไปอีก 2 วัน เจตนาเพื่อจะดูคุณภาพ แต่ต้องยอมจำนวนจริงๆ ตั้งแต่ควบรวม คุณภาพยอดแย่เห็นแก่ได้ #มีสคบ ก็เหมื
สมาชิกหมายเลข 4372399
AIS เป็นอะไรมากปะคะ
พนักงานหน้าเคาเตอร์ กับ พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ เวลาคุย คำตอบไม่ตรงกันสักที โทรไปหรือสอบถามข้อมูลที่ได้รับ มันย้อนแย้งกันมาก กับข้อมูลที่ของลูกค้าที่มีในมือ เหมือนแพคเกจที่ได้มาไม่เคยบรีฟให้รับทราบกันตอน
สมาชิกหมายเลข 8368560
Truemove ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
ซิมทรูมูฟ 082-597-6078 - 095-908-1454 ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ เพราะไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ ของลูกชายอยู่ต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 5433524
ยกเลิกโปรเสริมทรู ยังไง
อยากสอบถามค่ะ ทางทรูเมื่อ2เดือนที่เเล้วมีโทรมาเเจ้งอัปเป็นรายปีให้ทางเราก็ตกลงไปแต่พอบิลมาส่งกลายเป็นยอดที่บอกว่าอัปโปรเน็ตคือเเค่เน็๖เสริมซึ่งเเค่เน็ตเสริมราคารวมกับค่าเน็ตต่อเดือน1064บาท เราเเจ้งยกเ
สมาชิกหมายเลข 6502431
เติมเงินมือถือเครือข่ายทรู แล้วเงินหาย และหักเงินการใช้เนตก่อนถึงวันเวลาตัดรอบการสมัครเนต
เติมเงินมือถือเครือข่ายทรู แล้วเงินหาย และหักเงินการใช้เนตก่อนถึงวันเวลาตัดรอบการสมัครเนต โปรเนต 250 บาท ต่อเดือน พอเติมมีเอสเอ็มเอสว่า คุณใช้เนตไป 20 บาท ทั้งๆที่ยังไม่ถึงเวลาตัดรอบ #นับวันบริการ
ArmyThai007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ
ฟังวนจนหงุดหงิด ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน