หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลิกใช้AIS เพราะเวลามีปัญหา โทรติดต่อลำบาก พอไปที่ศูนย์พนักงานก็ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AISนี่แย่มาก ค่าเน็ตก็แพงขึ้นทุกปี พอย้ายบ้านก็บังคับให้สมัครแพคเก็จใหม่ที่ราคาสูงขึ้น แต่พอมีปัญากลับติดต่อไม่ได้ รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ เลวร้ายที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมAisตรวจเอกสารล่าช้ามาก ทั้งๆที่ระบุไว้ว่าภายใน5ชั่วโมง
คือเรารอทางAisตรวจเอกสาร 3-4วัน เรากลัวว่าจะโดนตัดเน็ต เพราะเรามีการชำระผิดหมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9044426
เน็ตบ้าน ais
ย้ายเน็ตบ้านเช่าหลังเก่าไปบ้านหลังใหม่ต้องสมัครแพคเก็จใหม่หรอถ้าใช่แพคเก็จเดิมได้ไหมเพราะไปศูนย์วันนี้แต่ราคาแพงไปหน่อยสามารถยกเลิกได้ไหมช่างยังไม่ได้มาทำการติดตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8566152
เอไอเอสเป็นอะไรจะติดต่ออะไรก็ยากไปหมดถือสายเป็นชั่วโมงยังติดต่อพนักงานไม่ได้แย่มากๆ
เหนื่อยใจจะติดต่อทีต้องไปศูนย์เลยหรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 9045316
shopee express ส่งของไม่ตรงเวลา เราเดือดร้อนมาก ยอดครึ่ง หมื่น
Shopee ไม่ไปส่งของให้ลูกค้าตามกำหนดเวลา ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใดๆ ทิ้งเราปัดความรับผิดชอบ อะไรก็บอกไม่ได้ๆ แล้วจะให้เราทำไงดี คนรับของจะไม่อยู่บ้าน แล้วเค้าบอกหน้าบ้านไม่มีที่วางของ แล้วถ้าลูกค้ายก
Maree2222
เน็ตเอไอเอสแย่มาก
พึ่งลองย้ายค่ายมาเอไอเอส ซื้อเน็ตไปได้สองวันเป็นแบบเติมเงินรายเดือนสรุปวันนี้หมด มันนะหมดได้ยังไงเงินในทรศก็หมดไม่ได้โทรคุยกับใครด้วยซ้ำแย่มากๆๆๆ จะโทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ให้กดเลขสมัครเน็ตบลาๆ
สมาชิกหมายเลข 5562826
แบ่งปันเรื่องราวดีๆของเด็กน้อยคนนึง
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาแบ่งปันเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา เราอยู่ม.6แล้วนะคะใกล้สอบมหาลัย เราหวังว่ากระทู้นีจะชสามารถช่วยใครบางคนหรือเด็กวัยรุ่นราวคราวเดียวกับเราได้บ้างไม่มากก็น้อย (ช่วงเริ
สมาชิกหมายเลข 8932903
เผลอยกเลิกแพกเกจเน็ตAisอยากกลับไปใช้ทำยังไงดี
สวัสดีค่ะพอดีเราเผลอไปกดยกเลิกแพกเกจเน็ตMonthly fee90Bมีวิธีที่จะสามารถกลับไปใช้ได้มั้ยคะหรือมีแพกเกจอื่นแนะนำสำหรับงบนักเรียนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8042196
ผมโดนแล้ว AIS เติมเงิน บังคับ เปลี่ยนแพคเกจ จาก 235 บาท 30Mbps เป็น 250 บาท 1Mbps หรือเลือก 280 บาท 10Mbps
ยุคเน็ตแพง จากที่ใช้ 30Mbps เดือนละ 235 บาท ตอนนี้โดนบังคับเปลี่ยนแพคในวันที่ 16/7/2025 เป็น แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 16/08/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว
Takato
เน็ต AIS ไม่จำกัดปริมาณ เดือนละไม่เกิน 300 บาท
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมใหม่เป็น AIS THE ONE SIM แล้วอยากหาโปรเน็ตสำหรับซิมที่ลงทะเบียนใหม่ แบบเน็ตไม่จำกัดปริมาณขอ 2 mbps ขึ้นไป หรือมีมากกว่านั้นก็ยินดีค่ะ แต่ถ้าจำกัดปริมาณก็ขอซักไม่ต่ำกว่าเดือนละ 100
สมาชิกหมายเลข 6433474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลิกใช้AIS เพราะเวลามีปัญหา โทรติดต่อลำบาก พอไปที่ศูนย์พนักงานก็ไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่าง