หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าใช้แอพทรูวอลเลตไม่ได้ เพราะติด5อุปกรณ์ มีวิธีติดต่อพนักงาน TrueMoney Customer Careที่เป็นคนไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
True Money Wallet
เปลี่ยนอุปกรณ์ ไม่ได้ลอคเอาท์ออก อุปกรณ์ไม่อยู่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB โดนถอนเงินไปขึ้น SIPS TRUE MONEY CO.,LTD แบบงงๆ มันคือค่าอะไร??
ขึ้นถอนเงิน SIPS TRUE MONEY CO.,LTD ไป 179บาท โดยไม่มีแจ้งเตือนใดๆ ผูกแอพ scb กับ truemoney แต่ก็ปิด "รายการชำระอัตโนมัติ" ไปดูในประวัติก็ไม่มี แล้วมันดึงไปง่ายเกิน อย่างน้อยน่าจะให้ใสรหัส
สมาชิกหมายเลข 9141510
อยากคุยกับพนักงาน true customer care ต้องทำยังไง
อยากขอสลิปย้อนหลังไปตอนเดือน6 ในแอป truemoney ต้องทำยังไงถึงจะสามารถติดต่อได้บ้าง โทร1240 ก็เป็นแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 9069955
สอบถามโปรเน็ตทรู
โปรนี้ได้แค่เดือนเดียวหรือต่ออายุอัตโนมัติได้เรื่อยๆครับ
สมาชิกหมายเลข 4243416
ยกเลิก WeTV แล้วทำไมยังโดนหักเงินอีก?
เรายกเลิกผ่านแอปไปแล้ว ยังงงว่าทำไมเดือนนี้ยังโดนหักอีก แต่พอเข้าแอปไปอีกทีคือก็ไม่ได้เป็น vip แล้ว คือเราโดนมา2เดือนแล้ว ทำยังไงดีค่ะ โดนหักผ่าน true money ค่ะ
Forever_N
โอนธนาคารตอนนี้เสี่ยง?
ถ้าเราโอนเงินระหว่าง ธ. เสี่ยงโดนอายัด บช. ถึงแม้จะไม่ได้ทำอะไรสุ่มเสี่ยงก็ตาม แล้วถ้าโอน wallet truemoney ละ เสี่ยงด้วยไหม
สมาชิกหมายเลข 9066260
ลืมรหัส True money
ซิมหัก จำรหัสวอลเลตไม่ได้ ไปที่เมลก็ไม่ได้ เปลี่ยนเครื่อง เคยใ้ช้ gmail ยืนยัน แต่ตอนนี้เค้าไม่ได้ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6525857
Truemoney customer care
มีเรื่องสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5585514
เน็ตทรูเป็นอะไรวันนี้
เน็ตช้ามากทั้งเติมเงินและรายเดือนรีเซ็ตแล้วอะไรก็แล้วของเพื่อนก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 8504474
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
โดนระงับ true wallet
อยู่ดีๆก็เข้าวอลเลตไม่ได้ โทรไป1240บอกโดนระงับส่วนสาเหตุให้ติดต่อ020202352แต่โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วไม่มีใครรับเลย งงมากครับทั้งที่ยืนยันตนก็ยืนยันไปแล้ว แบบนี้ทำไงได้บ้างครับเงินค้างอยู่ในนั้นจำนวนมาก
สมาชิกหมายเลข 3538016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าใช้แอพทรูวอลเลตไม่ได้ เพราะติด5อุปกรณ์ มีวิธีติดต่อพนักงาน TrueMoney Customer Careที่เป็นคนไหมครับ