dtac ส่งข้อความแบบนี้มาทุกเดือน แบบนี้ผมถูก dtac โกงหรือไม่?

ก่อนอื่นเลยผมแค่ตั้งข้อสงสัยและอยากสอบถามด้วยความไม่รู้จริงๆครับ เผื่อมีท่านไหนมีประสบการณ์เดียวกัน
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้แพ็กเกจรายเดือนของทาง dtac คือแพ็กเกจ dtac GO1099 บ.เน็ตไม่จำกัด เต็ม speed โทร 700 นาที รอบบิลจะตัดทุกๆวันที่ 18 ของเดือน ใช้มานานก่อนที่จะมีการควบรวมค่ายสัญญาณ ตอนแรกก็ปกติดีนะครับ ผมอยู่ต่างจังหวัด สัญญาณดีอยู่ระดับนึง แต่หลังจากควบรวมก็อย่างที่ทุกคนรู้กัน ถึงเขาจะบอกว่ามันไม่เกี่ยว สัญญาณปกติเหมือนเดิม แต่คนที่จับมือถือเล่นเน็ตทุกวันเป็นปีๆจนของมันชินมือ สัญญาณเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนเราสังเกตุรู้อยู่แล้ว แต่ช่างมันครับ กระทู้นี้ไม่ได้มาบ่นเพราะฉะนั้นผมจะขอข้ามเรื่องนี้ไปก่อน ขอกลับเข้าเรื่องที่ผมสงสัยอยู่ดีกว่า
มาช่วงหลังๆผมสังเกตุ จะมีข้อความส่งมาจาก Dtac ทุกๆวันที่ 27 ของเดือน ประมาณว่าบอกว่ายอดการใช้งานของผมครบ 660 บ. ตามที่กำหนดไว้และระบบได้ควบคุมการใช้งานให้แล้ว หากต้องการเพิ่มยอดให้โทร .... หรือสามารถใช้งานได้ปกติในรอบบิลถัดไป ผมก็เลยสงสัยว่า ข้อความที่ส่งมามันหมายความว่ายังไง เขาควบคุมการใช้งานอะไรของผม อินเทอร์เน็ตเหรอ? ทั้งที่ผมสมัครแบบไม่จำกัด หรือเขาสวมเอาโปร 660 บ. มาให้ผม แต่ผมจ่ายเงินตามโปร 1099 บ. มาตลอดทุกเดือนนะครับ และที่สำคัญ เวลามีข้อความนี้มาทุกวันที่ 27 ของเดือนอินเทอร์เน็ตผมความเร็วลดลงมาก ดูยูทูป เล่นเน็ตจากปกติไม่มีสะดุด พอมีข้อความนี้เข้า รุ่งขึ้นเน็ตจะอืดมากจนสังเกตุเห็นได้ รวมไปถึงลอง speedtest ความเร็วก็ลดลงจากเดิม ผมจึงอยากถามว่าใครมีประสบการณ์แบบเดียวกันบ้าง แล้วถ้ามีแล้วสรุปมันเกิดจากอะไรครับ ไม่ต้องบอกให้ผมติดต่อไปถาม call center ของเขานะครับ ถ้าผมได้คำตอบ ผมคงไม่มาตั้งกระทู้ถามในนี้ ยังไงรบกวนผู้ที่เจอปัญหาเดียวกัน มาลองช่วยให้ความกระจ่างแก่ผมทีครับ ขอบคุณมากครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่