Ais fibre เรียกเก็บค่าปรับชุดอุปกรณ์??

เราติดตั้ง ais fibre มาจะเข้า 2 ปี ค้างชำระ 2 งวด เพราะไม่มีบิลมาที่บ้าน เข้า myais ก็หาที่ชำระไม่เจอ ปกติชำระผ่าน myais ได้ แล้วก็ได้รับข้อความจาก ais แบบนี้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ทั้ง ในทวิต ทั้งโทรเบอร์ เจอแต่สายอัตโนมัติ ทางคนที่ติดตั้งไม่ได้แจ้งว่ามีการปรับด้วยซ้ำ บอกติดตั้งฟรี แล้วทีนี้ต้องทำอย่างไรคะ ถ้าคืนกล่อง แล้วยังต้องเสียเงินเหมือนเดิมไหมคะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่