Ais fibre เรียกเก็บค่าปรับชุดอุปกรณ์??

เราติดตั้ง ais fibre มาจะเข้า 2 ปี ค้างชำระ 2 งวด เพราะไม่มีบิลมาที่บ้าน เข้า myais ก็หาที่ชำระไม่เจอ ปกติชำระผ่าน myais ได้ แล้วก็ได้รับข้อความจาก ais แบบนี้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ทั้ง ในทวิต ทั้งโทรเบอร์ เจอแต่สายอัตโนมัติ ทางคนที่ติดตั้งไม่ได้แจ้งว่ามีการปรับด้วยซ้ำ บอกติดตั้งฟรี แล้วทีนี้ต้องทำอย่างไรคะ ถ้าคืนกล่อง แล้วยังต้องเสียเงินเหมือนเดิมไหมคะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre AIS eService ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่