ธนาคารกรุงศรีให้เหตุผลอายัดบริการ KMA ดังรายละเอียด

ธนาคารกรุงศรีให้เหตุผลอายัดบริการ KMA คือ ลูกค้ามีการโอนยอดเงิน 1 บาท และ 10 บาท (ก็ไม่ได้หลายครั้งน่ะ 3-4 ครั้งเอง) มันเป็นเหตุผลที่ขัดกันมากเลย ถ้าแบบนี้อายัดบัญชีไปเลยก็ได้นะครับ ไม่ซีเรียด ยอกเงินในบัญชีก็ไม่ได้มีมากมายอะไร

คงเลิกใช้จริงๆ กลัวถูกอายัดอีกเสียเวลาไปธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่