ศูนย์ทรูมูฟช่วยทีชำระบิลไม่ได้

มีปัญหาจริง???
มีข้อความให้ชำระค่าบริการของทรูมูฟแต่พอไปชำระที่เซเว่นพนักงานบอกไม่มียอดค้างชำระแต่สัญญาณถูกระงับแล้วจะโทรหาศูนย์ทรูมูฟก็ติดต่อไไม่ได้ใน-ให้จ่ายผ่านแอปทรูก็ขึ้นข้อผิดพลาด
-จ่ายผ่านวอลเล็ตก็ขขึ้นไม่มียอดต้องให้ดำเนินการอย่างไรเพราะตอนนี้ต้องใช้เบอร์ในการติดต่อกับการใช้สัญญาณเน็ตครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่