▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
True iService
ศูนย์ทรูมูฟช่วยทีชำระบิลไม่ได้
มีข้อความให้ชำระค่าบริการของทรูมูฟแต่พอไปชำระที่เซเว่นพนักงานบอกไม่มียอดค้างชำระแต่สัญญาณถูกระงับแล้วจะโทรหาศูนย์ทรูมูฟก็ติดต่อไไม่ได้ใน-ให้จ่ายผ่านแอปทรูก็ขึ้นข้อผิดพลาด
-จ่ายผ่านวอลเล็ตก็ขขึ้นไม่มียอดต้องให้ดำเนินการอย่างไรเพราะตอนนี้ต้องใช้เบอร์ในการติดต่อกับการใช้สัญญาณเน็ตครับ