หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เน็ตใช้ไม่ได้มา 2 ชม. แล้ว
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
เน็ตหลุดขนาดนี้รีสัญญานก็แล้วโทรหาไอเบอร์ 1242 ก็แล้วไม่มีประโยชน์ ซักอย่างเสียค่าเน็ตก็ไม่ใช่ถูกไม่จะชดเชยอะไรลูกค้าบ้างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
truemove H เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็ไม่โอนสายไปยังเจ้าหน้าที่
truemove H เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็ไม่โอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ครับ มีแค่เสียงตามสาย แจ้งว่าช่างจะมาซ่อมให้ วันที่ 25 ธันวาคม เวลา 17.00น. แต่วันนี้ 26 แล้วนะครับ ยังใช้งานไม่ได้ ที่จริง
สมาชิกหมายเลข 7907132
เราสามารถขอฟังไฟล์เสียงสนทนาระหว่าเรากุบเจ้าหน้าที่ True ได้ไหมครับ
สืบเนื่องจากโปรค่า เน็ตบ้านเพื่มขึ้น เลยติดต่อไป 1242 แล้ว 1242 ก็โทรกลับมา เสนอโปรใหม่ให้ แต่ผมมีการย้ำถามว่าไม่ติดสัญญาใช่ไหม เจ้าหน้าที่ บอกว่าไม่มีสัญญา หลังจานั้นวันรุ่งขึ้น ดูในแอป True iservice
สมาชิกหมายเลข 7981070
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยค่ะ
ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ทรูมูฟหน่อยค่ะ ตอนนี้หมดสัญญาแล้วอยากยกเลิกไม่ใช่ต่อแลค่ะ true
สมาชิกหมายเลข 8898667
กล่องไวไฟขึ้น LOS ไฟสีเเดงเกิดจากอะไรหรอครับเน็ตทรู
พอดีนอนเล่นเน็ตเล่นเกมอยู่ดีๆสักพักสัญญาณหายตอนเเรกก็คิดว่าเน็ตอาจจะหลุดเลยรอสักพักเเต่พอผ่านไปิ5 นาทีเน็ตก็ยังไม่มาพอไปดูตรงกล่อง ช่อง LOS มีไฟสีเเดงเกิดจากอะไรหรอครับ เเละจนตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่
สมาชิกหมายเลข 8419872
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
พอดีเน็ตบ้านทรูพักหลังๆ 1 ปีที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องความเร็วบ่อยมาก แล้วล่มบ่อยมาก ทั้งๆที่อีกเจ้าสีเขียวข้างบ้านก็ยังใช้ได้เหมือนเดิม โทรไป 1242 และแจ้งผ่านระบบออนไลน์ก็ได้คำตอบว่ารอเจ้าหน้าที่ซ่อมด่วน
engine nobel
อยากสมัครแพ็คเกจ student package เน็ต10mpbs unlimited
พอดีผมเห็นเพื่อนใช้แพ็คเกจนี้แล้วผมอยากได้บ้าง จะติดต่อสมัครได้ที่ไหนครับ อายุ18ปี
สมาชิกหมายเลข 6663680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เน็ตใช้ไม่ได้มา 2 ชม. แล้ว