หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็ครหัสเจ้าหน้าที่ให้หน่อยค่ะ 5721809
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เช็ค (Cheque)
อยากทราบว่ามีตัวตนจริงไหม เบอร์06-2710-1335ที่โทรมาก็โทรกลับไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตสอบถาม Truemove หักค่าข้อความเองทั้งที่ไม่ได้สมัคร
พี่ๆท่านไหนประสบปัญหา ถูกหักเงินจากข้อความดูดวงบ้างอะไรบ้างเองอัติโนมัติไหมคะ ทั้งที่เราไม่ได้กดสมัครแล้ว บ้างครั้งก็มีotp ส่งมาเองทั้งที่เราไม่ได้กดขอรหัส คือเติมเงินไว้ในซิมไม่ได้เลย โดนหักหมด งงมาก
สมาชิกหมายเลข 1193402
โดนเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ยังไม่ได้สมัคร
ผมกำลังโดนทรูมูฟยัดบริการเสริมให้ วันที่ 29/11/68 ข้อความของทรูมูฟเด้งขึ้นมาที่มือถือผมแบบยาวๆ 12 ข้อความได้ ผมก็งง จากทรูมูฟ บอกผมได้สมัครแพ็กเกจ ต่างๆนาๆ ทั้งที่ผมยังไม่ได้ทำไรเลย ผมเลยปล
สมาชิกหมายเลข 9200490
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง?
ระบบต่อโปรอัตโนมัติไม่สำเร็จ ก็หักเงินไปมั่วจนหมด พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานมาก สุดท้ายก็ไม่ได้คุย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ติดต่อยากกว่าแต่ก่อนมาก หรือเขาพัฒนาถอยลง ปกติติดต่อกันช่องทางไหนคะ แล้วรอกั
สมาชิกหมายเลข 9199460
เช็คด่วนคับ ใครมีsms 4238052 ยกเลิกเดี๋ยวนี้
ครั้งที่ส่งข้อความระบบจะหักเงินทุกครั้ง ครั้งละ5 บาท ➕วิธียกเลิกระบบหักเงินในsms โทร *137 ระวังกันด้วย
สมาชิกหมายเลข 8122715
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
ย้ายค่ายทรู ทำไมการย้ายค่ายมันยากแบบนี้ รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับว่า เบอร์ผม 0974597966 ติดปัญหาอะไรครับ จ่ายรอบแรก : จ่ายค่าค้างบริการ ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ทรูมูฟ เอช หมายเลข 0974597966 รหัสลูกค้า 274201431 วันที่ 11/06/2568 จำนวน 2
สมาชิกหมายเลข 1755561
ตืนภัยโปรดระวังมิจฉาชีพ หรือ คอลเซนเตอร์ โทรมาอ้างตนว่าเป็นตำรวจนะคะ
วันที่ 9/12/2025 ช่วงเที่ยง มีเจ้าหน้าที่โทรมาอ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ศูยน์ราชการ และแจ้งเกี่ยวกับข้อมูล บัญชีที่ไม่มีการเคลื่อนไหว เพื่อยืนยันตัวตนว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัญชีม้า หรือ การฟอกเงิน คอลเ
สมาชิกหมายเลข 9190149
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
เติมเน็ตไปแล้วบอกตัดยอดแล้วแต่ใช้ได้วันเดียว
โปรเน็ตที่ซื้อคือ179เดือนแรกใช้ได้ปกติเต็ม1เดือนแต่พอเดือนนี้เติมไปรอบแรกไม่ได้เติมทีเดียวแล้วครบแล้วใช้ได้แค่1วันอันนี้พอเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้เพราะจะตัดเน็ตเป็นวันให้แต่รอบ2เติมทีเดียว180แล้วมีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 9195765
เพิ่งรู้ว่า การขอใบปิดหนี้ของ kbank จะยุ่งยากขนาดนี้
ทางผมทำการปิดหนี้ Xpressloan และบัตรเครดิต เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน พอตอนนี้ก็แจ้งขอใบรับรองการปิดหนี้ เพราะจะไปทำเรื่องกู้ซื้อบ้าน ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ายุ่งยากอะไร เพราะเห็นหลายๆคนก็ได้ไว มาต้นเดื
สมาชิกหมายเลข 3633609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เช็ค (Cheque)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็ครหัสเจ้าหน้าที่ให้หน่อยค่ะ 5721809