หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของ ais แล้วไม่มีsmsเข้า แถมกินเงินแล้ว ต้องทำยังไงต่อคะ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เรากดซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตในแอพMy Ais แล้วกดซื้อแพ็กเกจ เราใช้ระบบตัดเงินในบัญชีธนาคาร แล้วตัดเงินเรียบร้อยแต่ ไม่มีข้อความsms และใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ด้วยตัองทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายละเอียดโปรสมัครเน็ตไม่ตรงตามที่แจ้ง
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอโปรอินเตอร์เน็ต ผมได้ฟังรายละเอียดตามที่AISแจ้งมาเลยตอบตกลงสมัครไป ก็มี SMS แจ้งมาตามที่เรียนสาย เเต่ในแอพ MY AIS กลับได้ยอดใช้งานไม่ตรงตามที่แจ้ง แบบนี้เอาเปรียบผ้
สมาชิกหมายเลข 7855754
สมัครเน็ตแล้วไม่ได้รับsmsยืนยัน
เราสมัครเน็ตของ Ais ไปจำนวน 32 บาท 1 วัน แต่ไม่ได้รับ sms ยืนยันและไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ อยากรู้ว่าเพื่อนๆๆมีวิธีติดต่อกับ Ais ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9030551
แพ็กเกจเสริมรายเดือน เน็ตไม่จำกัด 4Mbps 650 บาท ใช้งานไม่ได้เพราะอะไรครับ
ก่อนนี้ผมอยู่ ตปท.เห็นว่าจะกลับไทยประมาณ 20 กว่าวัน เลยหาโปรอินเตอร์เน็ตเอไอเอสไว้ และก็ได้กดสมัครผ่าน My AIS แล้ว ในแอปก็ขึ้นโชว์ว่าสมัครแพพ็กเสริมเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าตอนสมัครผมอยู่ ตปท. ทำ
สมาชิกหมายเลข 6566350
TrueMove h
เน็ตทรูเป็นอะไรคะเล่นไม่ได้เลยวันนี้ เป็นที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตเหรอคะ แจ้งเข้าไปใน true iService แล้วรีเช็คสัญญาณก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิมต้องทำยังไงต่อคะช่วยแจ้งทีคะ #TrueMove h
สมาชิกหมายเลข 9211714
AIS สามารถ รีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน็ตของมือถือได้หรือไม่ ?
- AIS สามารถ รีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน็ตของมือถือได้หรือไม่ ? - และอยากทราบว่า พอดีย้ายเข้า AIS มา 1 จะ 1 ปี และใ้แพ็กเกจ ลด 50% อยากทราบว่า แพ็กเกจจะต่อให้อัตโนมัติหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5002433
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
ใช้เน็ต AIS ไม่ได้ แจ้งเตือนว่าขึ้นถึงขีดจำกัดทั้งๆทีโปรเน็ตหมดเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ คือว่าเราได้เติมเน็ตของค่ายนี้ไปเมื่อวานตอน9โมงกว่าๆ เกือบจะ10โมง แล้วก็มีแจ้งเตือน sms เป็นชื่อแพ็กเกจของเรา แต่ว่าพอเราเปิดอินเตอร์เน็ตมือถือ กลับขึ้นว่าถึงขีดจำกัดการใช้อินเตอร์เน็ต แล้วก
สมาชิกหมายเลข 9184519
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตของ ais แล้วไม่มีsmsเข้า แถมกินเงินแล้ว ต้องทำยังไงต่อคะ