หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS ในการแจ้งบริษัทสำรวจความพึงพอใจ
กระทู้สนทนา
AIS
เจ้าหน้าที่วิจัย
ไม่ทราบว่า บ. AIS จะมีการสำรวจความพึงพอใจโดยการจ้าง บ.วิจัยข้างนอก รึ บริษัท AIS ทำเอง
ขอหลังไมค์ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER อัพเกรดโปรจ่ายแพงขึ้น แต่ให้อุปกรณ์ไม่ครบตามที่ประกาศหน้าเว็บไซต์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่พอใจมากๆที่ไม่ได้ตามโปรโมชั่นที่ตกลงสมัครไว้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่น้พื่อให้เข้าใจกันก่อนครับ ติดต่อเปลี่ยนโปรจากเดิม 299 บาท เพิ่มเติมกล่อง play box 1 จุด รวม 399 ก่อนแวท ซึ่งร
สมาชิกหมายเลข 6037657
มีเบอร์ 026604493 ติดต่อเข้ามา สอบถามถึงความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารกรุงไทย
วันนี้มีพนักงานจากบริษัทวิจัยตลาดโทรเข้ามาทางโทรศัพท์มือถือ บอกว่าได้รับมอบหมายจากธนาคารกรุงไทยในการสำรวจความผูกพันธ์ที่มีต่อธนาคาร ขอรบกวนเวลาประมาณ 10 นาที และสอบถามความพึงพอใจในด้านต่าง ๆ อันนี้ถือ
สมาชิกหมายเลข 754607
Aisให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้เนื่องจากคู่สายสัญญาณเต็ม ทำไมผู้ชายบริการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกิดขึ้น
เราใช้เน็ตบ้าน AIS 5 ปี มีการย้ายจุดติดตั้งบ้างตามกฎข้อกำหนดของ AIS 1.ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีการขอย้ายจุดติดตั้งไปอยู่แถวอำเภอเมืองชัยภูมิเจ้าหน้าที่ที่ติดตั้งแจ้งเราว่าไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 9188909
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
AIS ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ
https://pantip.com/message/6927dc931cc315001113810c
ไข่เจียวของออมเล็ต
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาท
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาทต่อเดือน ในแอพไม่ยอมให้กดยกเลิกทั้งๆ ที่หักเงินครบรอบ 99 บาทแล้วเดือนที่ผ่านมา รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ไม่สามารถส่งหลังไมค์หาเจ้าหน้าที่ได้ + เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9105049
แบบสำรวจความพึงพอใจของซุปเปอร์มาเก็ต Home Fresh Mart / Gourmet Market
ขอสอบถามความคิดเห็นกับผู้ที่เคยเดินซุปเปอร์มาเก็ตทั้งสองหน่อยค่ะ เราต้องการข้อมูลไปทำวิจัยในวิชาของมหาวิทยาลัยอะคะ ขอบคุณมากนะค่ะ https://www.surveycan.com/survey141498 ปล เราจะไม่นำข้อมูลไปเผยแพ
tickly
ais fibre โดนระงับ.
ค้างจ่าย 2 เดือน และเบอร์เนทบ้านก็หายไปจากรายชื่อเบอร์ในแอปฯ ผมจำเลขอินเตอร์เนทบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ติดต่อผมหลังไมค์ด้วย ขอบคุณครับ.
สมาชิกหมายเลข 1408988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เจ้าหน้าที่วิจัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS ในการแจ้งบริษัทสำรวจความพึงพอใจ
ขอหลังไมค์ด้วย