หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตช้า
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
รบกวนทรูติดต่อกลับเบอร์นี้ค่ะ 0963950126 ติดต่อคอเซนเตอร์ยากมากเหนื่อยใจ
อินเทอร์เนตช้ามาก คิดค่าบริการอะไรเพิ่มก็ไม่รู้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงแล้วใช้ อินเตอร์บ้เน็ตบ้านทรูมัยคับ เสียมา5วันจะ6วันแหละ
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู เสียมา5วันจะ 6วัน ตั้งแต่วันศุกร์ ที่3 จน ถึงวันนี้ยังไม่มีการแก้ไขอะไรให้เลยแถมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกจะประสานงานแต่ไม่มีเหตุและผลอะไรตอบว่าจะใช้
kmobile182kmobile
ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สัณญาณทรูล่ม ตั้งแต่เช้า
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คให้หน่อยค่ะ #เน็ตทรูล่มบ่อยมาก เข้าใจค่ะว่าเป็นพื้นที่เกาะกลางทะเล แต่ตอนลงมาขายเบอร์ ติดตั้งอินเตอร์เน็ต โฆษณาว่าเน็ตแรง แต่ใช้จริงไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6793489
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมช้ามาก
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือช้ามากโหลดภาพหรือวิดีโอไม่ได้เลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานรวมวันนี้เป็นสองวันแล้ว ต้องซื้อเน็ตเครือข่ายอื่นมาใช้งานเสียตังค์แล้วยังติดต่อ True ไม่ได้ รีสัญญาณสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 2318780
ติดต่อคอเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาต้องแจ้งตรงไหน?
พอดีซื้อซิมมาใหม่มีโปรเน็ตใช้งานไม่ได้เลย เน็ตช้าเติมเงินไปใหม่ก็หักเงินอีก เจอแต่ปัญหาติดต่อคอเซ็นเตอร์ก็ยาก เน็ตช้าเน็ตป่วยมีวิธีแก้ปัญหาไหม จะโทรยกเลิกก็ติดต่อคอเซนเตอร์ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 7885152
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู ยากมากกก
เราเป็นผู้ใช้บริการทรูมาเกือบ 20 ปี (รวมกับเบอร์เดิม) เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ แต่ช่วงหลังติดต่ออยากมากแทบจะไม่ได้คุยกับคนเลย รอบางทีเกือบ ครึ่งชั่วโมง คุณกับนางมะลิก็ไม่รู้เรื่องวนอยู่ที่เดิมเห็นแจ
สมาชิกหมายเลข 8839890
เปลี่ยนอินเตอร์เน็ตทรู
ต้องการเปลี่ยนโปรทรูควรทำบยังไงดีครับรู้สึงว่าช่วงนี้เน็ตช้ามากหรือควรเปลี่ยนค่ายดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3833756
เบื่อมาก นี่ติดต่อทรูครั้งที่6
ผมจะต้องทำยังไงกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมแจ้งปัญหาการสมัครอินเตอร์เน็ตไปตั้งแต่ประมาณ 10 โมงเช้าผ่านช่องทาง Pantip ผมตามประมาณห้าครั้งแล้วนี่ครั้งที่หก ผมโทรไปที่ 1242 ครั้งแรกรอสายเกือบ 5 นาที ครั้งนี้
สมาชิกหมายเลข 8983856
เน็ตทรูใช่ไม่ได้อีกแล้วครับ โทรคอลเซ็นเตอร์ยากพอๆกับถูกหวย
เน็ตทรู ใช้ไม่ได้อีกแล้ว ครับ ต้องทำงานด้วย
สมาชิกหมายเลข 8897906
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตช้า
อินเทอร์เนตช้ามาก คิดค่าบริการอะไรเพิ่มก็ไม่รู้ค่ะ