หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตช้า
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
รบกวนทรูติดต่อกลับเบอร์นี้ค่ะ 0963950126 ติดต่อคอเซนเตอร์ยากมากเหนื่อยใจ
อินเทอร์เนตช้ามาก คิดค่าบริการอะไรเพิ่มก็ไม่รู้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเครือข่ายมือถือจากทรูไปอีกค่าย
อยากได้ความเห็น รีวิวจากประสบการณ์ทกคนหน่อย ปัจจุบันเราใช้ทรูแบบเติมเงิน แล้วสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเอา ตกเดือนนึงประมาณสามน้อยกว่า แต่มาหลังๆอินเตอร์เน็ตชอบมีปัญหา ช้าอืด ต้องรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ เลยอย
สมาชิกหมายเลข 9132923
ติดต่อทรูยากมาก
เติมเงินโดนหักค่าเน็ต ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร เติมหักๆ ติดต่อคลอเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7436728
ติดต่อคอเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาต้องแจ้งตรงไหน?
พอดีซื้อซิมมาใหม่มีโปรเน็ตใช้งานไม่ได้เลย เน็ตช้าเติมเงินไปใหม่ก็หักเงินอีก เจอแต่ปัญหาติดต่อคอเซ็นเตอร์ก็ยาก เน็ตช้าเน็ตป่วยมีวิธีแก้ปัญหาไหม จะโทรยกเลิกก็ติดต่อคอเซนเตอร์ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 7885152
เนตทรูมีปัญหามา24ชั่วโมงละ ติดต่อช่างหรือคอเซนเตอร์ยากมาก จะยกเลิกย้ายค่ายยังลำบาก
ตามกะทู้เลยคับ ติดต่อคอเซนเตอร์ยากมาก เนตใช้งานไม่ได้ มา24ชั่วโมง ไม่เห็นมีช่างมาแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8286508
อยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต ทางเครือข่ายสามารถหักเงินในเบอร์เราได้เลยเหรอ
ประเด็นคือ เราโดนยกเลิกโปรโมชั่นเก่าเพราะหักตังไม่ได้เพราะไม่รู้ว่ายอดเงินขาดเราเติมเงินไว้ก็ไม่คิดว่าจะโดนหักไป หลังจากนั้นโทรถามทาง1175 ได้คำตอบว่าโปรโมชั่นนั้นหมดรอบการใช้งานแล้วเราก็ถามว่าแล้วยอดเ
สมาชิกหมายเลข 4360744
เผลอกดยกเลิกบริการเน็ต
เรื่องมันเกิดจากการที่เรามีอินเตอร์เน็ตมี่ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-30ธ.ค.นี้ แต่ในซิมเรามีบริการสมัครเน็ตอัตโนมัติเราต้องการยกเลิกบริการอย่างหลังเลยกด *190*1# โทรไปเพราะหาข้อมูลจากแอป แอปหนึ่งมาเขา
สมาชิกหมายเลข 9205239
ใครเคยเจอแพคเกจอินเตอร์เน็ตแจ้งหมด ทั้งๆที่ยังไม่หมดบ้าง เราใช้ ais
ใครเคยเป็นเหมือนเรา เมื่อก่อนเราใช้ package เดือนละ 1000 กว่าบาทเราว่ามันรู้สึกว่าแพงเกินไปเทียบกับคนอื่นที่ใช้มือถือเท่ากับเราเลยแต่ว่า package ถูกมากเราเลยไปเปลี่ยน package เป็น package 699 ใช้งานอิ
สมาชิกหมายเลข 872092
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตจากรายเดือน
ต้องการทราบรายละเอียดเน็ตรายเดือนไม่เกิน300 มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที เน็ตพอมีเล่น เน้นที่โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที
สมาชิกหมายเลข 3662307
ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ture move H ไม่เสถียร
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ บริการ ture move h คนหนึ่ง ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ของ true ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดตราด ณ หมู่ บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ต กับ มือถือ ณ ที
สมาชิกหมายเลข 7762879
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตช้า
อินเทอร์เนตช้ามาก คิดค่าบริการอะไรเพิ่มก็ไม่รู้ค่ะ