หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนมือถือแล้ว log in account all member ของ 7-11 ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
กรอกข้อมูลทุกอย่างแล้ว พอถึงที่ให้กรอกเลขหลังบัตรประชาชน กรอกได้แค่ 4 ตัวมันก็เด้งหายไปหมดเลย ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนมือถือใหม่ Login เข้าแอพไม่ได้
ปกติเวลาเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ จะกรอก User ID และ Password จะเข้าระบบและให้ตั้งรหัส PIN ก็จะใช้งานได้ทันที ตอนนี้ให้ใช้เลขบัตรประชาชนและวันเดือนปีเกิดลงทะเบียน แต่ก็เข้าใช้งานไม่ได้ แจ้งให้ติดต่อธน
สมาชิกหมายเลข 2012385
All member 7-11
เบอร์เก่าสมัครAll member 7-11 ไว้ แต่ตอนนี้เปลี่ยนเบอร์แล้ว แต่ไม่สามารถสมัครได้ ต้องทำอย่างไร? เนื่องจากเลขบัตร ปชช. ล็อกอินกับAll member เดิมไว้
สมาชิกหมายเลข 8501873
all member ใช้งานไม่ได้
คือเราเคยใช้all memberอยู่ก่อนแล้วค่ะ แล้วพอดีเราเปลี่ยนมือมือถือ แล้วก็เปลี่ยนทรูมันนี่ใหม่ แล้วมันเปลี่ยนในแอพไม่ได้ เราก็เลยกดลบบัญชีเพื่อที่จะสมัครใหม่ แต่พอเราจะสมัครมันขึ้นว่าเลขบัตรประจำตัวประช
สมาชิกหมายเลข 7935899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนมือถือแล้ว log in account all member ของ 7-11 ไม่ได้ครับ