หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคนที่ใช้เครือข่าย AIS ผู้ให้บริการรายนี้เขาเป็นมิตรกับผู้ใช้บริการไหมครับ ทำใมติดต่อเจ้าหน้าที่มันถึงยากเย็นนัก
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
คือผมต้องการย้ายเครือข่ายไป AIS ตนเองจำไม่ได้ว่าเคยใช้เครือค่าย AIS มาก่อนหรือไหม
จึงอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อเช็คประวัติ Blacklist ให้มั่นใจก่อนตัดสินใจเปิดเบอร์
สรุปไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ว่าจะช่องทางไหน Call center , Facebook
แบบว่า first impression แรกก็ชวนหงุดหงิดเสียแล้ว ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ งงใจจริงๆ ฮ่าๆ
แล้วท่านที่ใช้บริการอยู่เวลามีปัญหาขึ้นมาแก้ไขกันอย่างไรครับ ในเมื่อไม่มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีซิม Ais โดนละงับ อยากกลับมาใช้เบอร์นี้ ต้องทำยังไงคะ ติดต่อกลับด้วยค่ะ ติดเจ้าหน้าที่ยากเช่นเดิม
สมาชิกหมายเลข 8977384
หน้าตาดี = ขายดี! First Impression เพิ่มยอดขาย 30%
ความประทับใจแรก (First Impression) มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการกำหนดความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการเจรจา การสร้างแบรนด์ หรือการดึงดูดลูกค้า จิตวิทยายืนยันว่ามนุษย์ใช้เวลาเพียง 7 วินาทีในการตัดสินผู้อื่นจากหน้
นักลงทุนหญิง
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
เปลี่ยนค่ายต่อโปรเดิม เติมเงินais
สอบถามค่ะ.. ต่อโปรเดิม AIS ไม่ได้ เราใช้ โปรเติมเงิน ais ความเร็ว 10 Mbps.. ไม่จำกัดปริมาณโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีมาหลายปีแล้ว ครบอายุสิ้นสุดพฤศจิกายนนี้ ระบบaisแจ้งเตือนข้อความมาว่าเราจะต้องใช้โป
สมาชิกหมายเลข 3555260
ถาม AIS CALL CENTER จ่ายค่าบริการจนถึงวันนี้แล้วทำไมยังย้ายไป ทรู ไม่ได้ล่ะคะ
ถาม AIS call center ค่ะ จ่ายเงินค่าบริการจนถึงวันนี้ตั้งแต่กลางวันแล้วแล้ว ติดต่อทรูแล้ว แต่ยังมีข้อความว่าค้างค่าบริการอีกอ่า โทรไปก็ติดต่อยากมาก รอสายไม่มีที่สิ้นสุด ช่วยตอบหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1028359
ขอเช็ค blacklist กับทุกเครือข่ายด้วยครับ
พอดีจะสมัครรายเดือนอะครับ แต่เคยเอาชื่อเปิดเบอร์ให้เพื่อนครับ ลบกวนทีครับ
สมาชิกหมายเลข 4967388
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
ต้องการย้ายค่าย INTERNET บ้าน จาก True เป็น AIS
INTERNET บ้านทรู ตอนนี้ใช้ โปร 479 บาท เมื่อเดือนกรกฎาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะลดราคาให้ 50% 6 รอบบิล เราก็รับข้อเสนอ ลดจริง 1 เดือน หลังจากนั้นก็ราคาเดิม 479 บาท มีการติดต่อไปหาพนักงานทรูบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3846734
ย้ายค่ายจาก Ais ไป True ดีไหม สนใจโปรฯ Fixxy No Limit เล่นเน็ตจุกๆถึง 70GB พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายไม่จำกัด
ตอนนี้สนใจย้ายค่ายมากครับ เดิมใช้ Ais รู้สึกว่า ให้การโทรน้อยมาก จนต้องซื้อแพ็คเก็จเสริม ใช้โปร ais 399 แถมเป็น4G อีก ไม่ให้ 5G โทรได้แค่ 150 นาที เหมือนตัดเร็วมาก ขนาดใช้โทรเครือข่ายเดียวกันนะ จนต้อ
CaptainOil
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคนที่ใช้เครือข่าย AIS ผู้ให้บริการรายนี้เขาเป็นมิตรกับผู้ใช้บริการไหมครับ ทำใมติดต่อเจ้าหน้าที่มันถึงยากเย็นนัก
จึงอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อเช็คประวัติ Blacklist ให้มั่นใจก่อนตัดสินใจเปิดเบอร์
สรุปไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ว่าจะช่องทางไหน Call center , Facebook
แบบว่า first impression แรกก็ชวนหงุดหงิดเสียแล้ว ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ งงใจจริงๆ ฮ่าๆ
แล้วท่านที่ใช้บริการอยู่เวลามีปัญหาขึ้นมาแก้ไขกันอย่างไรครับ ในเมื่อไม่มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการแบบนี้