หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนแต่ติดต่อเจ้าที่ทรูไม่ได้เลย เบื่อมากให้คุยแต่กับบอท ติดต่อมา3วันได้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรูหน่อยครับ
อยากโทรหา มีอะไรหรือครับ ผมไม่ได้ค้างค่าบริการอะไรนะครับ โปรโมชั่นรายเดือนที่ใช้อยู่ก็ดีอยู่แล้วครับ เหมือนพยายามโทรมาจัง
สมาชิกหมายเลข 1495195
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูช่องทางไหนได้บ้าง
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโทรเท่าไหร่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายจะติดต่อทางไหนได้บ้างคะต้องการต่อโปรโมชั่นรายปีไม่มีช่องทางติดต่อเลยค่ะ
วายร้าย ที่น่ารัก
จำนองที่ดินกับ ธกส
ทำเรื่อเอาที่กู้เงินกับทาง ธกส โดยใช้โฉนดที่ดินเป็นหลักประกันค้ำ มีเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบที่ดินจริงแล้ว เจ้าหน้าที่บอดไว้ว่ารอทางเจ้าที่สาขาติดต่อมาเพื่อนัดจดจำนอง แต่ผ่านมาเกือบจเ2อาทิตย์แล้วยังไม่
สมาชิกหมายเลข 8946126
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะพี่เรื่องที่ติดต่อไปเมื่อวานเบอร์ 0958305387 เรื่องขอเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ถูกลงค่ะพอดียังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยอยากให้ติดต่อมาก่อนได้ไหมคะพอดีช่วงบ่ายจะไปประชุมผู้ปกครองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5951576
มีคำถามกับเน็ตทรู
ทรูโทรมาบอกจะครบรอบ12ยอดบิล จะเปลี่ยนโปรให้เป็นอะไรไม่รู้ฟังคร่าวๆ 600กว่าบาทจากเดิม 400 กว่าบาท เราพูดย้ำแล้วนะว่าจะเอาโปรเดิม แต่ก็พูดอยู่นั้นแหละว่าจะครบๆ บอกไปแล้วว่าไม่เอา พูดอะไรไม่รู้ โทรมาตอนง
สมาชิกหมายเลข 2416031
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
สอบถามโปรโมชั่นรายเดือน
วันนี้ไปเปลี่ยนระบบจากเติมเงินเป็นรสยเดือน พนักงานขายบอกว่าได้โทรฟรี 250 นาที แต่เช็คในแอปทรูได้แค่ 83 นาทีอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8923416
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
รบกวนสอบถามโปรโมชั่นของ ทรู (True) เกี่ยวกับ สิทธิ์โทรฟรี
รบกวนสอบถามเกี๋ยวกับ สิทธิ์ โทรฟรี เน็ทฟรี SMS ฟรี รายการนี้มีข้อจำกัดด้านใดบ้างครับ พอดีตอนนี้ กดไม่ได้แล้ว หรือ หมดโปรโมชั่นแล้วอะครับ
เจ้าชายปลากระป๋อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้