ไดนาสตี้

พอดีเราทำบ้านซื้อกระเบื้องกลับมาแล้ว สั่งสีดำ แต่วันที่ช่างปูเราไม่ได้ยืนเฝ้า และทฃตามความเข้าใจเดียวกับช่าง  เราสั่งกระเบื้องมาแล้ว แต่พอเราไปเห็นอีกครั้งตอนที่ปูเรียบร้อยแล้ว  เราติดต่อสาขาไม่รับ เราเลยส่งเรื่องผ่านทางเมลของบริษัท แล้วด้านเมลได้ส่งเรื่องกลับมาที่สาขาแก้ปัญหา โดยการ เคลมกระเบื้องให้เรา4แผ่น คำขอโทษที่ได้รับ จาก แคชเชียร์ ผจก ที่ไม่มีการแก้ปัญหาอะไร  และเราเลยถามกลับ ว่าค่าแก้งาน  ค่าปูน ค่าคิ้วกระเบื้องเราต้องจ่ายเพราะ เราได้ของที่ไม่ตรง เราสั่งแบบนี้หรอ ความผิดเรามั้ย สาขาได้แต่พูดว่า สาขาไม่มีนโยบายอะไรนอกจากเคลมกระเบื้อง มันถูกต้องแล้วหรอคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่