หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE ล่มนานมาก 20-08-2024
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
เน็ต Ais Fibre ล่มตั้งแต่ 15.00 จนตอนนี้ 18.37 ยังใช้ไม่ได้ แก้ไขด่วนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจนี้ของ Ais ยกเลิกไม่ได้
ใครมีวิธียกเลิกแพ็คเกจนี้บ้างครับ พอดีไม่เคยสมัครแต่ไม่รู้มันมาได้ไง จะยกเลิกก็ไม่ได้ งงครับ
สมาชิกหมายเลข 9008529
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS แต่ไม่สามารถสมัครได้
ปัญหาอันนี้น่าจะเกิดจากตัวเครื่องผมเองเลยอยากให้พนักงานสมัครให้หน่อยครับ เบอร์ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7898322
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS ไม่ได้สักที
จะสมัครผ่าน myAIS ก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาดบ้าง แล้วก็แป้นพิมพ์ไม่ขึ้นให้ใส่ OTP บ้างเสียเวลาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7898322
เน็ตais
พี่ที่เคยติดต่อหนูเรื่องเน็ตตอนนี้เน้็ตใกล้หมดสัญญาแล้ะพี่ติดต่อมาได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5862335
ขอเปิดสัญญาณ
อยากเปิดสัญญาชั่วคราวค่ะ ais fibre 8805731121
สมาชิกหมายเลข 9162287
เน็ตบ้าน AIS Fiber ล่มอีกแล้ว
ไม่แน่ใจว่าเกิดจากปัญหาอะไรเพราะไม่ได้รับแจ้งล่วงหน้า และเมื่อแจ้งผ่านแอพ My แล้วก็ได้รับการตอบกลับผ่านระบบอัตโนมัติว่าช่างจะเข้ามาแก้ไขเวลา 16.30 น. พระเจ้า เน็ตล่มตั้งแต่ก่อน 7 โมงเช้า ส
VeeCM
หาโปรเน็ตAisแบบเติมเงินหรือรายเดือน ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดGB ไม่ลดความเร็ว 10,15,20 Mbps
สมาชิกหมายเลข 5380226
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE ล่มนานมาก 20-08-2024