หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ AIS Fiber ติดต่อไม่ได้สักช่องทางเลยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
❌ โทร 1175 เป็นสายไม่ว่าง
❌ แอปอุ่นใจขึ้นว่าใช้งานไม่ได้
❌ ไลน์ไม่ตอบ
ผมควรติดต่อยังไงดีครับ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ต้องการแก้ไขด่วนเลย 🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนๆที่ใช้ เน็ตบ้านของค่าย Ais แล้วสัญญาณหลุดตลอดบ้างครับ
ผมใช้ เน็ตบ้านค่าย Ais fiber พบปัญหาสัญาณไวไฟ หลุดบ่อยแทบจะดูทีวีหรือเล่นเกมส์ออนไลน์ไม่ได้ แจ้งทาง คอลเซนเตอร์ ก้อมีน้องอุ่นใจมารับสายก้อคุยกันไม่รู้เรื่อง จเคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นมนุษย์ก้อติดต่อไม่ไ
townplace
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
AIS Fiber / สายเน็ตขาดครับ
สามารถติดต่อcall center เป็คนได้ทางไหบ้างครับ โทรไปเบอร์1175ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9107180
ต้องการสมัครโปรรายเดือน AIS จากเติมเงินเป็นรายเดือน
ต้องการสมัครโปรรายเดือน AIS จากเติมเงินเป็นรายเดือน ผมต้องการโปรลับของรายเดือน AIS ครับ ติดต่อ AIS จาก โทรไป 1175 ก็ไม่รู้เรื่อง เเองจี้ไม่รู้เเนะนำอะไรผม ถามอย่างตอบอย่าง จะปิดเบอร์ไปใช้ค่าอื่นละ มี
สมาชิกหมายเลข 9109466
Ais fiber ใช้ไม่ได้แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวานชำระค่าบริการทั้งหมดแล้ว ตอนนียังแสสดงหน้าจอแบบนี้ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4236917
ปีนี้มีค่า sms มาอีกแล้ว แต่ปีที่แล้ว AIS บอกว่าบล็อกการสมัครทั้งหมดต่อไปจะไม่มีเกิดขึ้น !!!!
แชร์ประสบการณ์ชีวิตเล็กน้อยจ่ะ - เราเป็นลูกค้า AIS มาหลายปี ใช้เบอร์หลายเบอร์ รายเดือน เน็ตบ้าน และเติมเงิน - ไม่มีปัญหาใดใดเลย จนกระทั่งใช้โปรเน็ตบ้านที่แถมซิม หรือ power4 - ปัญหาเกิดจากซิมเบอร
สมาชิกหมายเลข 4896612
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
มีใครเคยใช้เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วมีค่าส่วนต่างค่าเน็ตฟลิกทั้วที่เราไม่ได้สมัครมั้ยคะ
ใช้Aisเน็ตบ้านมาหลายเดือนจนเร◌าแจ้งย้ายมาได้เดือนกว่าจากที่อยู่ใหม่ก็ได้เครียค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมด แต่เริ่มติดตั้งที่ใหม่ ผ่านมาไม่ถึง5วันในบลมีค่าเน็ตฟลิกบวกมาทั้งที่เราไม่ได้ใช◌้ ก็ติดต่อทางNFเราไ
สมาชิกหมายเลข 8918416
AIS Fiber กรุณาติดต่อกลับ อุ่นใจของคุณช่วยอะไรไม่ได้เลย เอาออกแล้วเพิ่มคนเถอะครับ
หมายเลขสมาชิก : 31800023263634 เคยติดต่อเข้ามาเรื่อง pro fiber แล้วผมไม่ว่างคุย ติดต่อมาอีกทีแล้วหายไปเลย หลังจากนั้นให้อุ่นใจติดต่อกลับก็บอกว่าสายเยอะไม่ติดต่อกลับ ถ้ารับเรื่องแล้วอาทิตย์หน้าโทรกลับ
บราวนี่
เน็ตบ้าน AIS ปัญหาเยอะมาก ต้องการยกเลิก แต่ขนาดจะขอรายละเอียดการยกเลิกยังยากเลย
อยากถามว่าเราย้ายไปใช้เจ้าอื่นได้เลยมั้ย สาเหตุหลักคือเน็ตบ้านสัญญาณแย่มาก ได้แพคเกจรวม 500/500 แต่วิ่งจริง 20/0.4 มีปัญหามาสองเดือนแล้ว โทรถามทีไรก็ดักคำถามเราให้เจอแต่บอท แล้วให้รีสตาร์ทเราท์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 8868336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ AIS Fiber ติดต่อไม่ได้สักช่องทางเลยครับ
❌ แอปอุ่นใจขึ้นว่าใช้งานไม่ได้
❌ ไลน์ไม่ตอบ
ผมควรติดต่อยังไงดีครับ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ต้องการแก้ไขด่วนเลย 🥹