หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหา ติดต่อทางไหนได้บ้างคะนอกจาก 1175
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
AIS Fibre
ตอนนี้เน็ตใช้การไม่ได้ ไม่สามารถแจ้งปัญหาได้ที่ app myais ไม่สามารถโทร 1175 ได้ ( สายไม่ว่างตลอด ) มีวิธีไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะกดจ่ายเน็ตแอปอื่นขึ้น5พันกว่าบาทครับ?
ผมจะกดจ่ายค่าเน็ต ais fiberในแอปเป๋าตังแล้วมันขึ้น5พันกว่าบาท แอปธนาคารอื่นก็เหมือนกัน มันจ่ายได้แค่ในแอป Myais ผมเลยสงสัยว่าทำไมมันเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8367393
AIS เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้
AIS เน็ตบ้านล่มมา 2 วันแล้ว พยามติดต่อขอให้ช่วยแก้ไขปัญหาทั้ง App myAIS หรือ 1175 Call center เจอแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำได้เพียง ปิด-เปิด เราท์เตอร์ WiFi ซึ่งก็ทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว ช่องทางฝากเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 1365811
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ aisครับ?
วันนี้ได้โทรไป1175อยากจะคุยเรื่องเน็ตบ้านมันช้า ข้อความอัตโนมัติตอบบอกว่าให้รอ 22น. เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็รอถึง30น. ก็ไม่มีการรับ ปวดใจมากครับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ ais ครับ?
สมาชิกหมายเลข 8989800
ติดต่อ aisไม่ได้ จะเปิดสัญญาณโทรศัพย์จากต่างประเทศยังไงคะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ก่อนมาทำเรื่องขอระงับเบอร์ไว้ ต้องทำยังไงให้กลับมาเปิดสัญญาณเหมือนเดิมได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้, เข้าapp myAis ก็ไม่ได้เพราะต้องใช้เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8947602
+6682-827-7071 ไห้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบเบอร์นี้หน่อยคะโกงระบบไหม
คะ
สมาชิกหมายเลข 2465544
หาเน็ตais ค่ะ
หาเน็ตais 30วันค่ะ เน็ตaisตอนนี้ที่ใช้ช้ามากก
สมาชิกหมายเลข 7485717
จัดการ myAIS ระหว่างเบอร์รายเดือน/เติมเงิน และการรวมเบอร์ภายใต้ชื่อบุคคลเดียวกัน
สวัสดีครับ สอบถามเรื่องการจัดการเบอร์โทรศัพท์ใน myAIS หน่อยครับ พอดีผมเพิ่งเปิดเบอร์รายเดือนใหม่กับ AIS (แพ็กเกจ 5G Max PLAY สัญญา 12 เดือน) โดยลงทะเบียน KYC ด้วย บัตรประชาชนของผมเอง ผ่าน myAIS ของแฟน
สมาชิกหมายเลข 1105813
ต้องการย้ายจุดติดตั้งAIS Fibre
ติดwifiไว้ที่แฟลตของสำนักงาน แต่ช่วงนี้น้ำท่วม ไม่ได้กลับแฟลตเลยเพราะเข้าไม่ได้ อยากจะย้ายwifiกลับมาไว้ที่บ้าน พอจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อย้ายจุดให้หน่อยได้ไหมคะ ของAis fibre
สมาชิกหมายเลข 8974835
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
ค้างค่าเน็ต2เดือน จ่ายแล้ว1เดือนแต่เน็ตยังตัดอยู่ ไม่มีข้อความมาบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ รบกวนเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
ค้างค่าเน็ต2เดือน จ่ายแล้ว1เดือนแต่เน็ตยังตัดอยู่ ไม่มีข้อความมาบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ รบกวนเปิดสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7159367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหา ติดต่อทางไหนได้บ้างคะนอกจาก 1175