ข้อความ SMS ที่เราต้องเสียเงิน ทั้งๆที่เราไม่ได้ตั้งใจสมัคร

ทำไม True ถึงปล่อยให้มีระบบ สมัคร ข้อความ SMS ที่ลุกค้าต้องเสียเงินเองทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจสมัคร พอลูกค้าโดนไปเเล้วถึงมีการเวนอมาตราการ บล๊อค ข้อความ ภายหลัง 

การสมัคร เป็นการโทรเข้ามาของระบบอัตโนมัติ เท่าที่จำได้คือเป็นการให้กดเพื่อฟังอะไรซักอย่าง กดไปเเค่ครั้งเดียว พอรู้ตัวว่าเป็นระบบอัตโนมัติ ก็เลยรีบวางเเละ ทำการโทรไปที่ *1242 เพื่อทำการยกเลิกการสมัคร ก็ทำตามขั้นตอนจนเสร็จ พอหลายเดือนให้หลัง ตรวจยอดใช้จ่าย กลับมียอด SMS ดูดวง ขึ้นมาในระบบ callcenter บอกว่าถ้าจะยกเลิกให้เสร็จต้องมี SMS เเจ้งว่ายกเลิกเสร็จเเล้ว

อีกเคสเป็นผู้สูงอายุใช้งาน อยู่ต่างจังหวัด เราทำได้เเค่ส่ง ซิม ไปให้เเล้วเติมเงินสมัครเพ็กเกจ อินเตอร์เน็ต ให้ทุกเดือน เดือนล่าสุดเผลอเติมเงินไม่ครบ ระบบเลยทำการสมัครเพ็กเกจ อินเตอร์เน็ต ให้ครึ่งเดือน หักเงินไปครึ่งนึง กลับกลายเป็นว่าเงินที่เหลือกลับโดน SMS ที่เราต้องเสียเงินดูดไปหมดเลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H คุ้มครองผู้บริโภค เตือนภัย Mobile Internet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่