หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลยค่ะ ขอปรึกษาค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
ปรึกษานิดว่าต้องการคุยกับพนักงาน ถ้าไม่ต้องไปที่สาขาเองอันนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ พยายามโทรทั้ง 1175 ทั้ง 1148 แล้วเจอแต่ AI อธิบายอะไรก็เข้าเป็นเรื่องอื่นหมดเลยค่ะ คุยกันไม่รู้เรื่องเลย T^T
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับ AI
คือเราต้องการที่จะสอบถามข้อมูลรายละเอียด แต่เป็นในนามของบริษัทฯ แต่โทรไปทั้ง 1175 , 1149 , 1148 ก็ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับ AI มีใครพอมีวิธีติดต่อไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5839189
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber ใช้งานไม่ได้ มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2 พยาย
สมาชิกหมายเลข 8334693
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ เนื่องจากโทรไป 1175 จนสายตัด ได้คุยแต่กับ AI อยากคุยกับคนเป็น ๆ ครับ พี่สาวบอกว่าเนทหมดโปร ที่เดือนละ 200 รบกวนเช็คให้หน่อยครับ อยากได้โปรเดิม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7674147
1148 1175
CC ครับ ช่วยอธิบายให้ชัดเจนหน่อยครับ ว่า โทร 1148 1175 คิดค่าโทรยังไงครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1882489
AIS Call center เดี๋ยวนี้คุยได้แต่กับAI แล้วใช่มั้ยครับ
สวัสดีครับ พอดีผมอยากยกเลิกแพกเกจที่ใช้อยู่ แต่ติดต่อไปทั้งเบอร์ 1175 และเบอร์ 1148 ได้คุยแต่กับ AI และจากที่ลองคุยกับ AI ก็ไม่ได้สิ่งที่ต้องการ พอให้กด 0 เพื่อที่จะได้คุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้สักครั้ง บ
สมาชิกหมายเลข 8303664
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
Thanks 🙏🏻💓 AIS
Tel เข้า 1148. : Request ต่อ package NET Lover 3 GB. ออกไปอีก 1 ปี 😘 Answer: AIS 💓 Approved Sir. ขอขอบพระคุณ มาก มาก นะ ครับ 🙏🏻💓🙏🏻 Tel: 081 823XXXX
สมาชิกหมายเลข 5793720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลยค่ะ ขอปรึกษาค่ะ