หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Fiber
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ต้องการเปลี่ยน package ทรูไฟเบอร์ครับ ติดต่อ 1242 ยากมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
เดี๋ยวนี้ เน็ตบ้านของ True ยังขอ Public IP ได้ไหมครับ
เดี๋ยวนี้ เน็ตบ้านของ True ยังขอ Public IP ได้ไหมครับ พอดีพึ่งติดเน็ตทรูใหม่ 599 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT) อยากขอ Public IP ยังขอได้ฟรีอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4981257
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
ต่อเนตรายปี เทพธอร์ ของทรู ยังไง
คือผมคิดว่าจะต่อโปรซิมเทพธอร์ รายปี อยากจะถามว่าจะต่อยังไงได้บ้างครับ เพราะเห็นบางคนบอกว่าพอใกล้จะหมดจะมีข้อความเข้ามาถาม เเต่ของผมไม่มีเลย ทั้งที่จะหมดในวัน ที่10 กว่าๆ เดือนกันยายนนี้ และถ้าจะต่อโป
สมาชิกหมายเลข 9033436
มีเรื่องสอบถาม เกี่ยวกับเน็ตทรูครับ
อยากสอบถามเรื่อง และยกเลิกแพ็กเกจคับ? แต่โทรไปติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6198639
เน็ตทรูอินเตอร์เน็ตรายวัน(แบบเติมเงิน)เล่นไม่ได้ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือเราสมัครเน็ตทรูรายวัน(แบบเติมเงิน) ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะแต่เล่นไม่ได้ ลองเปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่น รีสตาร์ กด*1242 ทำทุกอย่างละก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7814333
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ช่วงนี้สัญญาณเครือข่ายทรูมูฟทำไมสัญญาณแย่จัง
เมื่อก่อนก็ว่าช้าแล้วตอนนี้ช้างหนักกว่าเดิม มันจะหยุดกสัญญาณอ่อนมาก บางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย พอติดต่อ Call Center ก็ติดต่อยากมาก อยากจะสอบถามว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ เพราะ package ที่สมัครก็ได้ปริมาณเยอะอย
สมาชิกหมายเลข 7846938
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
เน็ตบ้านทรูล่ม ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้อะไร
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อ 1242 ก็เท่านั้น อารมณ์เสียมาก ติดต่อแจ้งแก้ปัญหาก็ไม่ได้ ทำไมมันติดต่อยากเย็นมากกกกก เสียค่าเน็ตมือถือรายวันไปอีก เซ็งมาก
สมาชิกหมายเลข 8965026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Fiber