ประเด็นคือ ผมแจ้งกับ หลังไมค์ ให้กับทรู เมื่อ 2 วันก่อนแล้วว่า happy family hd ที่สมัครเพื่อไว้ ดูบอล พรีเมียร์ ดูไม่ได้ บางช่องหาย ทั้งๆที่ตอนรอบบิลเดิมคิดเงินไปแล้ว 2 วันดูได้ แต่ทำไมตอนคิดเต็มเดือนดูไม่ได้ ผมแจ้งไป 2 วันแล้วนึกว่าแก้ไข ให้ ปรากฎว่า วันนี้ดูบอล แล้วลอง check เหมือนเดิม ช่องหายเหมือนเดิม สรุปว่า จ่ายเต็ม แต่ดูไม่ได้เต็มเดือน ทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไร CC pantip ทำงานขอไปที
คิดว่า หลังจากเปลี่ยนรอบบิล ตัดสัญญาณ happy family hd แน่ๆ รีบแก้ไขด่วน ไม่งั้นส่งถึง กสทช แน่
ผมดูแบบ true vision cable ดูไม่ได้ แต่ true id ดูได้ ทำงานอะไรครับเนี่ย True
รอบบิลหน้าขอ ฟรี 1 เดือนนะครับ happy family hd ทำแบบกันแบบนี้ ได้ไง True
True ทำงานแบบ ไม่แก้ไข ทั้งๆที่แจ้งไปแลเวนึกว่า ลูกค้า โกหก หรือ อย่างไร
คิดว่า หลังจากเปลี่ยนรอบบิล ตัดสัญญาณ happy family hd แน่ๆ รีบแก้ไขด่วน ไม่งั้นส่งถึง กสทช แน่
ผมดูแบบ true vision cable ดูไม่ได้ แต่ true id ดูได้ ทำงานอะไรครับเนี่ย True
รอบบิลหน้าขอ ฟรี 1 เดือนนะครับ happy family hd ทำแบบกันแบบนี้ ได้ไง True