หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นทำพิษ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คืองี้ ผมสั่งของในเซเว่นแล้วใช้ all member ลด ไม่กี่บาทผมจำไม่ได้ละไม่ถึง10 บาท แล้วราคาเหลือ170 แต่พอสแกนจ่ายออนไลน์บอกว่าเงินใน wallet ไม่พอ เบยมาสแกนจ่ายต่อตัวพอสแกนจ่ายด้วยความที่ wallet เชื่อมกับ KBank หักเงินในบัญชี 200 แต่ไม่หักในธนาคาร 170 งงมาก ประเด็นคือมันเติมตังเข้า wallet เพิ่มอีก200 แล้วคือผมไม่ได้ใช้ wallet ในชีวิตประจำวันถอนออกก็เสียภาษีอีก ขอรีวิวติดลบจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสแกนคิวอาร์โค้ดทรูมันนี่วอลเล็ทไม่ได้ครับ
ทำไมสแกน QR code truemoney wallet ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8264396
true wallet
สแกนหน้า true wallet ไม่ผ่าน 3 ครั้งแล้วเข้า true wallet ไม่ได้มีข้อความขึ้นว่าให้ไปติดต่อยืนยันตัวตนใหม่ที่เซเว่นแต่ว่าไปแล้วพนักงานเซเว่นทำให้ไม่ได้พนักงานว่าถ้าจะสแกนยืนยันตัวตนจะต้องเข้า app ได้
สมาชิกหมายเลข 4887224
เปลี่ยนเบอร์มือถือสำหรับผูกแอป 7-11
เปลี่ยนเบอร์มือถือสำหรับผูก all member แอป7-11ยังไงครับ พอดีมันขึ้นว่าผ◌ูกไว้กับบัตรประชาชน ต้องแจ้งทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 3834889
สมัครและสแกนหน้าวอเลทไม่ผ่านค่ะ
กรอกข้อมูลครบหมดสแกนหน้าหลายรอบติดกันแล้วรอบท้ายขึ้นแบบนี้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8882348
ไม่สามารถสมัคร All Member ได้
เวลาจะสมัคร all member มันขึ้นว่าบัญชีไม่ตรงกะที่ลงทะเบียนไว้ แต่ยังไม่เคยสมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 6751486
สมัคร all member ไม่ได้
จะสมัคร All Member แต่มันขึ้นว่าเบอร์ไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6751486
ทำไมถึงโดนหักไป900บาทค่ะทั้งที่คนที่โอนมาก็เสียไปแล้ว200บาทค่าทำเนียม
สมาชิกหมายเลข 8337668
เบอร์โทรเก่าหายไปพร้อมโทรศัพท์ที่ใช้สมัครAll member
สวัสดีค่ะ ตอนนี้คือเราอยากสมัครAll memberแต่ว่าเคยสมัครไปแล้วแต่โทรศัพท์เราหาย เลยซื้อใหม่เปลี่ยนเบอร์ใหม่หมด ทีนี้อยากสมัครใหม่แต่มันไม่ได้เพราะมันบอกเบอร์ไม่ถูกต้องเนื่องจากใช้เบอร์ใหม่แต่เลขบัตรปชช
สมาชิกหมายเลข 9104002
ถ้าเจอปัญหาส่วนลด คูปอง ราคาไม่ตรง 7-11
ถ้าท่านเจอปัญหาเรื่องส่วนลด คูปอง ราคาไม่ตรงป้าย คะแนน all member ฯลฯ อะไรที่ทำให้ลูกค้าเสียหาย ทุกท่านควรร้องเรียนไปที่ cc สมมติว่าราคาผิดไป 5 บาท ถ้า 1,000 คน 10,000 คน ต่อวัน รวมแล้วเป็นเงินมากมาย
สมาชิกหมายเลข 6088413
7-11 All member รู้สึกเหมือนคะแนนหายไปหมด จะเข้าไปดูยอดคงเหลืออย่างไร
วันที่ 01/07/2568 เวลาสั่ง 7-11 delivery มักจะใช้คะแนนสะสมหักเศษเงินบาท แต่อยู่ดีๆ คิดว่า ยอดสะสมหายไปหมดเลย จะมีวิธีเช็คอย่างไรว่า มียอดคงเหลือยกมาเท่าไหร่ ได้รับคะนนเท่าไหร่ ใช้ไปเท่าไหร่ จะเช็คอย่า
จิตจาคะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นทำพิษ