หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็คหลักและเสริมทำไงครับติดต่อไปที่เบอร์*1242แล้วแต่ไม่สามารถยกเลิกได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ควรทำไงดีครับผมจ่ายไม่ไหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็คหลักครับตัวนี้มีปัญหามาก แม้ว่าสมัคแพ็คเสริม15Mbsไม่อั้นมาแล้ว
แพ็คหลักตัวนี้ปัญหามากครับ ติดตรง1.99฿/MB เนี่ยแหละครับ สมัคเสริมตัวบนไปแล้วใช้ไปใช้มาอยู่ๆเงินโทรจะ100 หรือ50 ใช้เน็ตไปอยู่ๆดูดหายไปเลยเหลือไม่ถึง1บาทโทรไม่ได่เสียฟรีทั้งที่สมัคไม่อั้นแล้วดูดได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9088990
ทดลองใช้โปรเสริมฟรีแต่ตอนนี้โดนหักทุกเดือนโทรไปยกเลิกตามวิธีการแล้วแต่ก็ยังโดนหักอยู่ทำไงดีครับ
ทดลองใช้โปรเสริมรายเดือน แต่ตอนนี้โดนหักเงินไปต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน ยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8756026
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไง
คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 22/09/67 เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา จากนั้นพนักงานก็แจ้งสิทธิ์เสริมคือ "เสร
สมาชิกหมายเลข 2641817
ทรูแพ็คเกจเสริม
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เราจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ ไม่ได้สมัครแต่มีบิลมาเรียกเก็บเยอะมาก โทร1242 ก็แล้ว เข้าทรูเซอร์วิสก็แล้ว ไม่มีช่องทางให้ยกเลิกเลย กด*190# ตามที่เขาแนะนำมันก็บอกว่าไม่มีแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7169648
ยกเลิกแพ็จเก็จเสริมดีแทคแล้วแต่ยังโดนคิดเงิน ยังไม่ได้ใช้เน็ตเลยด้วย
เรามีแพ็คหลักอยู่แล้วแต่ว่าไปเห็นโปรคิดว่าเป็นแพ็กหลัก แต่เราก็รีบยกเลิกทันทีแต่ในใบแจ้งชำระมันคิดรวมไปด้วยทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7881246
True 1242 นี่โทรไปเกือบชม.ละไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่
1242 นี่คนใช้เยอะ หรือพนักงานไม่มีคะ โทรไปรอสายเกือบ ชม.แล้ว ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 804520
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
true ยกเลิกแพคเน็ต
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม เน็ต 4Mbps 30วัน 0966877146 ต้องการด่วนนะครับเน็ตใช้ไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 8843498
กดสมัครแพคเกจเสริมทรูไปยกเลิกยังไงครับ
ยกเลิกให้ได้มั้ยครับทรู
สมาชิกหมายเลข 7651308
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้สักวิธี
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790 มีหนทางให้ได้รับการช่วยเหลือไหม
สมาชิกหมายเลข 8830741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็คหลักและเสริมทำไงครับติดต่อไปที่เบอร์*1242แล้วแต่ไม่สามารถยกเลิกได้