หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคอมเพนพนักงานขนส่ง J&t
กระทู้คำถาม
J&T Express
ขนส่งดีคะแต่คนมาส่งบริการแย่มากนะคะพูดจาไม่ดีเลยคะ เวลาโทรหาก็พูดขึ้นเสียง ชอบมาโวยวาย หลายครั้งแล้วคะกับคนที่มาส่ง รบกวนช่วยเปลี่ยนคนส่งด้วยนะคะ หรือรบกวนตักเตือนให้ทีนะคะให้เค้าพูดจาดีๆหน่อยนะคะ
ขนส่งชื่อ ปุญญฺิศา ดิลกวรกานต์ เบอร์ 0907723065
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีการคอมเพลนพนักงานขนส่งแฟลชทีค่ะ
คือสั่งของแล้ว เวลามาส่งของพูดจาไม่ดีใส่เราเลยค่ะ แถมมาหงุดหงิดใส่เราอีก แล้วก็ยังยัดเยียดให้รับพัสดุแทนคนอื่นอีด นิสัยแย่มากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8410331
J&T Express
จะคอมเพลนพนักงานของJ&Tได้ยังไงคะพูดจาหยาบมาดคือเมื่อวานเขามาส่งของแต่หนูทำงานที่ไม่สามารถจับมือถือได้เลยแล้วเขาโทรๆเป็น10สายอยากรับแต่รับไม่ได้รับสายเขาล่าสุดเขาบอกโอนพร้อมเพเบอร์นี้หนูก้โอเครงั้น
สมาชิกหมายเลข 8346905
จะคอมเพลนพนักงานส่งของ kerry ได้ที่ไหนครับ
เมื่อวานมีพัสดุมาส่งผมเลยออกไปรับของกำลังจะโอนเงินให้แต่แอพธนาคารมีปัญหา เลยบอกพนักงานรอสักครู่นะ ผ่านไปไม่ถึง2-3นาที เลยให้แฟนเอาเงินสดออกมาให้ ขณะที่แฟนกำลังเดินออกมา พนักงานถามขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตะค
สมาชิกหมายเลข 3865930
ขนส่งที่แย่ที่สุดใน ประเทศไทย
ขนส่งที่แย่ที่สุด เรียนเจ้าของขนส่งรุ่งทิวาค่ะ กรุณาอบรมพนักงานขับรถส่งของด้วยนะคะ พูดจากับลูกค้าพูดหมาๆ อย่ามาเป้นพนักงานบริการเลยค่ะ เราเป้นคนส่ง คุณเป็นบริษัทขนส่ง เราพูดดีๆ ไม่ได้ด่า แต่พนักงานคุณ
สมาชิกหมายเลข 4587151
ขนส่งSPX Express แม่อาย
ขนส่งSPX Express อยากร้องเรียนในการใช้คำพูดหรือสนทนากับลูกค้า นี่เจอเลย เขาโทรมาแล้วไม่ว่างรับสาย แล้วพี่เขามาด่าคนที่บ้านยับเลยใช้คำพูดจาไม่เหมาะสมอย่างมาก ซึ่ทางหเราที่เป็นลูกค้าไม่โอเคมากๆ ขอ
สมาชิกหมายเลข 8890040
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
ติดต่อร้องเรียนขนส่งflashยังไงได้บ้าง
เวลาประมาณ4ทุ่มมีพนักงานส่งของflashมาส่งของแล้ววางไว้บนโต๊ะหน้าบ้าน3ชิ้น(ขณะที่ทุกคนอยู่ในบ้านไม่ทราบว่ารถอะไรมาถึงหน้าบ้านตอนดึกๆเลยไม่ออกไปดูค่ะ)ซึ่งพัสดุทั้ง3ชิ้นชื่อและที่อยู่ไม่ซ้ำกันและไม่ใช่ของ
สมาชิกหมายเลข 8870940
พนักงาน Flash express ไม่มีจิตสำนึกในงานบริการ
เขียนว่าส่งตึก5 แต่ส่งสำนักงานทุกรอบ โทรมาก็ไม่ถามแจ้งว่าส่งสำนักงานแล้วตัดสาย บางครั้งยังไม่ทันรับก็ตัดสายแลัว พอแจ้งไปก็หงุดหงิดใส่หาว่าทำไมไม่บอกก่อนทั้งๆที่ระบุในที่อยู่ว่าส่งตึก5 พูดจาแย่มาก ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4344547
คอมเพลนพนักงานทรูได้ที่ไหนคะ
เราเปิดเบอร์แบบเติมเงินมาประมาณ5ปี ใช้โปรเน็ต200฿ แรกๆก็เร็วดีและถูก หลังๆมาไม่เร็วเหมือนก่อน จนวันนี้มีพนักงานชื่อ “สุจิตรา” จำเลขพนักงานไม่ได้ ใช้เบอร์ 0953828132 โทรมา พูดตะล่อมให้เราเป
สมาชิกหมายเลข 8909668
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคอมเพนพนักงานขนส่ง J&t
ขนส่งชื่อ ปุญญฺิศา ดิลกวรกานต์ เบอร์ 0907723065