มีเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟโทรมา แจ้งว่าเรามีค่าบริการค้างชำระ

เมื่อวันที่ 16 ส.ค มีเบอร์ 020142807 แจ้งกับเราว่าเรามีการซื้อเครื่องกับทรู และมียอดค้างอยู่ พันกว่าบาท เราแจ้งว่า เราเคบเปิดเบอร์ทรูจริง แต่นานมาก หลายปีแล้ว เจ้าหน้าที่บอกให้เรานำเบอร์ และรหัสลูกค้าไปแจ้งศูนย์ทรู เราเลยรีบติดต่อแชทของทรู พร้อมให้เล่าให้ฟัง เจ้าหน้าที่ทางแชทบอกเราว่า เบอ 02 อันนั้นไม่มีในระบบของทรู และเบอร์ทรูที่เจ้าหน้าที่ คนนั้นแจ้งก็ไม่ใช่ชื่อเรา เราเลยสบายใจขึ้น 

อยากถามว่า มีใครเคยเจอเบอร์ 020142807 โทรไปแจ้งเหมือนกันมั้ยคะ อันนี้คือมิจใช่มั้ยคะ ถ้าเจ้าหน้าที่มาช่วยตอบให้ด้วยจะดีมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่