เราได้โอนเงินผิดบัญชีปลายทางไทยพาณิชย์ ดำเนินการมาจนครบ1เดือน สิ่งที่เราเจอและไม่ประทับใจ เสียใจ เราก็เป็นลูกค้าไทยพาณิชย์มาไม่ต่ำกว่า10ปี
1.ธนาคารไทยพาณิชย์ทำงานล่าช้า
2.ทางธนาคารไม่กระตือรือร้นให้ความช่วยเหลือเร่งด่วน
3.ถ้าเราไม่ตามเรื่องเองทุกวันก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับบัญชีปลายทาง
4.ธนาคารตอบกลับเรามาว่าติดต่อบัญชีปลายทางไม่ได้
5.หมดหน้าที่ของธนาคาร ให้อยู่ในขั้นตอนของร้อยเวรเจ้าของคดีดำเนินการตามกฎหมาย
สรุปสั้นๆให้เรารอจนครบ1เดือน ระหว่างนี้เราเหนื่อยมาก ตามเรื่องทุก3วัน เป็นความผิดของเรามากๆที่โง่โอนผิด แต่ทางธนาคารควรช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ใส่ใจ เห็นอกเห็นใจมากกว่านี้ เงินมันคงไม่มากพอที่ธนาคารจะมองเห็นความสำคัญ เงินหมื่นมันมากมายสำหรับคนกระจอกหาเช้ากินค่ำแบบเรามากๆ เราไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากให้ธนาคารมีมาตรการช่วยเหลือในกรณีโอนเงินผิดบัญชีให้เร็วและกระชับมากกว่านี้ หลักฐานครบตามกระบวนการกฎหมาย ร้อยเวรเจ้าของคดีทำงานเร็วมาก แต่ทางธนาคารเองที่ดำเนินการล่าช้าไปหน่อย
โอนเงินผิดบัญชี ธนาคารปลายทางไทยพาณิชย์
1.ธนาคารไทยพาณิชย์ทำงานล่าช้า
2.ทางธนาคารไม่กระตือรือร้นให้ความช่วยเหลือเร่งด่วน
3.ถ้าเราไม่ตามเรื่องเองทุกวันก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับบัญชีปลายทาง
4.ธนาคารตอบกลับเรามาว่าติดต่อบัญชีปลายทางไม่ได้
5.หมดหน้าที่ของธนาคาร ให้อยู่ในขั้นตอนของร้อยเวรเจ้าของคดีดำเนินการตามกฎหมาย
สรุปสั้นๆให้เรารอจนครบ1เดือน ระหว่างนี้เราเหนื่อยมาก ตามเรื่องทุก3วัน เป็นความผิดของเรามากๆที่โง่โอนผิด แต่ทางธนาคารควรช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ใส่ใจ เห็นอกเห็นใจมากกว่านี้ เงินมันคงไม่มากพอที่ธนาคารจะมองเห็นความสำคัญ เงินหมื่นมันมากมายสำหรับคนกระจอกหาเช้ากินค่ำแบบเรามากๆ เราไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากให้ธนาคารมีมาตรการช่วยเหลือในกรณีโอนเงินผิดบัญชีให้เร็วและกระชับมากกว่านี้ หลักฐานครบตามกระบวนการกฎหมาย ร้อยเวรเจ้าของคดีทำงานเร็วมาก แต่ทางธนาคารเองที่ดำเนินการล่าช้าไปหน่อย