หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่จริงใจให้บริการเลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ถามหาความรับผิดชอบจาก CC 1242 การแจ้งเปลี่ยนวันตัดรอบบิล (เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567) จากทุกวันที่ 21 เป็น ทุกวันที่ 12 โดยเริ่ม 12 สิงหาคม 2567 และรับเรื่องไปนั้น ต่อมา เมื่อวันที่ 13-15 สิงหาคม 2567 ขอทราบเหตุผลว่าเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยน ติดเงื่อนไขอะไรหรือไม่ เจ้าหน้าที่ได้แต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อชี้แจงแต่อย่างใด ถ้าไม่ติดต่อกลับหรือให้เหตุผลไม่ได้จะพิจารณาย้ายค่ายแล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการ อินเทอร์เน็ตบ้านทรู และ การบริการทรูช้อป
เมื่อวันที่ 25เดือนกรกฎาคม2567 เข้าไปที่ทรูช้อปในโลตัสอรัญประเทศ เพื่อไปทำการเปลี่ยนซิม จากรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งซิมหมายเลขนี้ได้ผูกกับหมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน หมายเลขซิมได้หมดสัญญาแล้ว แต่หมา
สมาชิกหมายเลข 7188101
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ ซิมเติมเงินทรู ถูกตัดสัญญาณ ทำยังไงบ้างคะ
พอดีซิมถูกตัดเมื่อ 13/12/68 ยังไม่ถึง45วัน โทร1242 แล้ว ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ทำซิมใหม่เบอร์เดิม เลยไปติดต่อทางศูนย์ทรูวันนี้ ทางทรูบอกเบอร์ถูกตัดออกแล้ว ไม่สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ เลยงงว่า ตัดออ
สมาชิกหมายเลข 8093061
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่
ตะกอง ตะกอง
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น แล้วเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยนตั้งแต่ 13 สิงหาคม 2567 ครับ รอคำตอบอยู่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนภายหลังใครรับผิดชอบ ??? 1. แจ้งเปลี่ยน 1
ตะกอง ตะกอง
โปรซิมเทพทรู จะหมด 14/12/68 เวลา 23.59 วันนี้1242 โทรมา บอดจะต่อโปร
โปรซิมเทพทรู จะหมด 14/12/68 เวลา 23.59 1242 โทรมา บอกจะต่อโปร เห็นคนอื่นได้ 1790 แต่ทำไม เราได้ ราคา2090 คะ
สมาชิกหมายเลข 9198350
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
true จะตัดรอบบิลวันนี้แล้ว ทุกวันที่ 21 สรุปรอบบิลหน้าตัดรอบบิลเดิมไหม
1. เนื่องจากวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ได้แจ้งเปลี่ยนรอบบิลจากวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มตัดรอบบิลวันที่ 12 สิงหาคม 2567 แต่รอบบิลไม่เปลี่ยนให้ และมีการติดต่อ CC1242 หลายรอบมาก 2. วันนี้ 21 รอบบิ
ตะกอง ตะกอง
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 063XXX8308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
ต้องการติดต่อกับพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอช แบบด่วนๆค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าช่วง 18:00 น มีพนักงาน call center โทรเข้าสายมาแนะนำบริการว่าแพ็คเกจเน็ตที่เราใช้อยู่ปัจจุบันใกล้จะหมดแล้วเลยแนะนำแพ็คเกจใหม่ให้ เราเห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยสนใจที่จะสมัคร ทางพนักงานบอกว่าจ
สมาชิกหมายเลข 5707570
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่จริงใจให้บริการเลย