ถามหาความรับผิดชอบจาก CC 1242 การแจ้งเปลี่ยนวันตัดรอบบิล (เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567) จากทุกวันที่ 21 เป็น ทุกวันที่ 12 โดยเริ่ม 12 สิงหาคม 2567 และรับเรื่องไปนั้น ต่อมา เมื่อวันที่ 13-15 สิงหาคม 2567 ขอทราบเหตุผลว่าเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยน ติดเงื่อนไขอะไรหรือไม่ เจ้าหน้าที่ได้แต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อชี้แจงแต่อย่างใด ถ้าไม่ติดต่อกลับหรือให้เหตุผลไม่ได้จะพิจารณาย้ายค่ายแล้วนะครับ
True ไม่จริงใจให้บริการเลย