หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน aisดึงเงินคืนได้ไหมคะ กรณีเติมผิดเข้าเบอร์เก่า
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
เติมแอป kplus กรณีนี้สามารถดึงเงินคืนได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้
มีเรื่องจะสอบถาม ais ค่ะ แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9207759
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
อยากเพิ้มวงเงิน AIS
เพิ่มวงเงินยังไงครับ คือผมใช้บริการหลายแอพมาก ทั้ง YouTube-Music premium Chat GPT go Spotify และอื่นๆ วงเงิน1000หมดเร็วมาก ไม่ค่อยได้เติมเกมนะ แต่ใช้กับแอพพวกนี้ พอจะมีวิธีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8235642
จะย้ายค่ายเบอร์trueไปais
อยากทราบโปรเน็ตaisแบบเติมเงินอะค่ะเพื่อประกอบการตัดสินใจในการย้าย
สมาชิกหมายเลข 8983768
เต็มเงิน ais ผ่านแอพธนาคารไม่ได้
เต็มเงินเอไอเอช ผ่านแอพไม่ได้ และช่วยแนะนำโปรเน็ตหน่อยครับ ใช้เบอร์นี้มา13ปีแล้ว ช่วงหลังมาโปรโครตแพงอถมเอาเปรียบมาก
สมาชิกหมายเลข 9206754
สอบถามAIS fiber แพคเกจ
ทำไมตอนเลือกแพ็คเกจราคา 700 กว่าบาทแต่พอถึงเวลาจ่ายบิลมันราคาเกินที่แจ้งไว้คะ
แสงสะท้อนจากหน้าผาก
เนตเติมเงินรายเดือน Ais
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เนตรายเดือนแบบเติมเงิน200บาทต่อเดือน เวลาเราเติมเงินจากรายเดือนที่เราใช้ปกติ เติมเกินไป50บาท ทำไมมันเปลี่ยนรายเดือนอัตโนมัติให้เรา เปลี่ยนแพคเกจหลักให้เราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7210720
จ่ายเงินผิด รบกวนช่วยหน่อยครับ
สวัสดีครับ พอดีผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตผิด แล้วไม่สามารถรู้ว่าจ่ายให้เลขไหนเพราะมันใกล้เคียงกัน รบกวนพนักงานโทรหาหน่อยครับ ส่งเรื่องไม่ผ่านสักทีครับ เลขสมาชิก 880-642-0460 เบอร์ 0828634930
สมาชิกหมายเลข 8599864
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน aisดึงเงินคืนได้ไหมคะ กรณีเติมผิดเข้าเบอร์เก่า