หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้ยังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
เติมเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เงินตัดบัญชีไปแล้วแต่ไม่เข้า ติดต่อ 1175 แชท Facebook ก็มีแต่ ตอบแบบอัตโนมัติ เราจะทำยังไงได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะคือโทร1175ไปเเล้วมันติดต่อไม่ไดสักขี
สมาชิกหมายเลข 9027187
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หัก
เบอร์0622680665เน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน เติมเงินแล้วแต่เน็ตไม่หักของAIS แถมโดนหักเงินทีละนิด ทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร ติดต่อเอไอเอสก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9195892
เอไอเอส วันทูคอล
เมื่อวานจะไปซื้อซิม เอไอส วันทูคอล แล้วคนขายบอก 250 บาท จากปรกติ 50 บาท แล้วไม่มีโทรออก มีแต่เน็ต เลยถามโทรออกไม่ได้เลยใช่ไหม เค้าตอบว่าใช่ สองร้านที่บอก คือ ไม่มีโทรออกคือไม่มีฟังชั่นให้โทรออกเลยใช่ไ
สมาชิกหมายเลข 4853730
เปิดใช้งานซิม AIS ไม่ได้สักช่องทาง
ลงทะเบียนซิมเอไอเอสไม่ได้ผ่านแอปเอไอเอสก็ไม่ได้ผ่านเวปก็ไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็มีแต่โรบอท ไม่มีเวลาไปช๊อป ซื้อมาจากเวปเอไอเอสส่งถึงบ้านสะดวกสบาย พอส่งมาถึงนึกว่าจะเปิดใช้งานละใช้ได้เลย แต่ทำไมมันยุ่
สมาชิกหมายเลข 888675
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หักของAIS
เติมเงินแล้วเน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน ของเอไอเอสไม่หัก แถมโดนหักเงินเรือยๆทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 9195892
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ทำทำยังไงได้บ้างครับที่บ้านอับสัญญาณมาก ทั้งเอไอเอสและดีแทค
ผมใช้เอไอเอสมานานแล้วเมื่อก่อนมีสามถึงสี่ขีดตอนนี้มีสูงสุดก็แค่หนึ่งขีดบางทีก็ไม่มีสัญญาณเลย เคยสอบถามไปเอไอเอสแล้วแต่เค้าบอกว่าสัญญาณปกติผมนี่งงมาก แล้วไม่กี่วันก่อนก็ไปซื้อใหม่มาเป็นของดีแทคตอนแรกก็
สมาชิกหมายเลข 8696814
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้ยังไง