หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินในเกมแต่ไม่ได้รับสินค้า
กระทู้คำถาม
AIS
ผมซื้อแพ็คเกจในเกมบันทึกลับสามก๊กไป899บาท แต่ว่า ไม่ได้รับสินค้า แล้วais หักเงินไป(หักจากซิมการ์ด) ais สามารถดึงเงินคืนได้ไหมครับ (รีฟันไม่ได้เพราะไม่มีประวัติการซื้อในgoogleplay แต่ว่าผมมีบิลsmsแจ้งยอดชำระทางข้อความของais จำนวนเงิน899บาท)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจis art ais ส่งเรื่องไปแล้วช้ามาก
คือเราจะเปลี่ยนติดต่อพี่ทางค่ายไปบอกรอสามชั่วโมงนี่เกินแล้วพรุ่งนี้ก็จะหัก อยากเปลี่ยน @
สมาชิกหมายเลข 9087133
เข้าใช้ MBO ของ AIS ไม่ได้
คือเราเปิดเบอร์มงคลจากทางเอไอเอส ด้วยแพ็คเกจ 5G Max plus 899 อยากได้คำอยากได้คำอธิบายมาก อยู่ดีๆก็ตัดสิทธิ์กันแบบนี้หรอ แต่หักเงินฉันไปแล้วนะ
สมาชิกหมายเลข 8598649
เผลอยกเลิกแพ็คเกจดูหนังHBO goในAis แต่จ่ายตังค์ไปแล้ว จะขอเงินคืนหรืออย่างไรได้บ้าง
คือตอนแรกผมสมัคร HBO go ไว้ แต่ลืมครับ ว่า มันจะหักยอดเงิน พอผมเติมเข้าไป 100 บาท มันก็หัก แต่ผมไปเผลอกดยกเลิก ทำให้ดู HBO ต่อไม่ได้ จะทำอย่างไรได้บ้างครับ อยากดูต่อ แต่เผลอกดยกเลิก 😭😭😭 เสียดายเงินครั
สมาชิกหมายเลข 6837348
สมัครเน็ตรายเดือน AIS แต่โดนหักเงินเพิ่ม
ต ตามรูป เราใช้ซิมแบบเติมเงิน จะสมัครเน็ตเป็นรายเดือนทุกเดือน เดือนนี้มีแจ้งเตือนเน็ตหมด เราก็รีบสมัคร ข้อความขึ้นว่าเราได้สมัครเน็ตแล้ว แต่ทำไม ยังมีข้อความ แจ้งว่าเราใช้เน็ต 10 บาท ทั้งๆที่เราสมัค
สมาชิกหมายเลข 4864237
เน็ต ais ชอบมีปัญหา
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราสมัครเน็ต ais แบบรายเดือนเลยราคาประมาณ250บาท 120 GB แต่ทีนี้เราเล่นจนแพคเกจหมดเราเลยยกเลิกแล้วก็จะสมัครใหม่อีกครั้งแต่เราก็สมัครแพ็คเกจเดิมสรุปมันตัดเงินเราไป แต่เล่นเน็ตไม่ได้มันข
สมาชิกหมายเลข 9084908
งงกับระบบเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre
ตอนแรกใช้ HomeBroadBAND 100/30 Mbps ราคา 699 บาท (ไม่มี Playbox) เปลี่ยนแพ็คเกจเป็น Power4 100/30 Mbps (ได้ Playbox + SIM Card 4 Mbps) ราคา 899 บาท แจ้งเปลี่ยนผ่าน Facebook AIS official เมื่อคืนวันที
timemachine64
Ais ขอหยุดให้บริการชั่วคราวเฉพาะเบอร์เรา
เราเติมเกมแบบหักผ่านซิมและได้รีฟันเพราะตัดสินใจจะเลิกเล่น แล้ววันที่รีฟันได้สำเร็จ ก็มีข้อความเข้าแบบนี้ แล้วโทรออกหาใครก็ไม่ได้ โทรเข้าเบอตัวเองดูก็ไม่สามารถโทรเข้าได้ด้วย จะทำยังไงดีคะ มีข้อความขึ
สมาชิกหมายเลข 1823595
ais ดูแลไม่ดีเลยค่ะ
ตัวหนูเองไม่ได้อยากสมัครหรือต่อแพ็คเกจดูหนัง แต่ยอมรับว่าพลาดไปจริงๆเลยคิดว่าไม่เป็นไร ปรากฏว่าในแอปกลับไม่ตัดให้ทั้งที่หักเงอนเร่ไปแล้ว??? รู้สึกแย่กับค่ายทุกวันเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8437494
เน็ตไม่หักตามแพ็กเกจ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินเข้าไปแล้วมันไม่หักตามแพ็กเก็จของ AIS เป็นแพ็คเกจเดือนละ 150 สามารถตัดเป็นรอบรอบละ 35 บาท 7 วันได้ค่ะ พอเติมเงินไปแล้วมันไม่หัก วันทูคอล เบอร์ 0983289861
สมาชิกหมายเลข 8092033
มีแพ็คเกตราคา320ค้างอยู่ในais เติมเงินไปแค่300แต่ระบบหักเข้าแพ็คเกต ทำให้เงินติดลบ อยากยกเลิกขอเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 7098600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินในเกมแต่ไม่ได้รับสินค้า