หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True H
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงให้ติด ทำการยกเลิกโปรไปแล้วพอเติมเงินยังหักเงินต่อโปรอยู่ ยกเลิกขอเงินคืนได้มั้ย ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเติมแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต้องเติมเงินเข้าเครื่อง แต่โดนหักเงิน
ช่วยด้วย เราเติมตังค์เข้ามือถือแล้วอยู่ๆก็โดนหักตังค์ แล้วเป็นบ่อยมากกกก จนทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่ไปเช็คยอดยืมเงินก็ไม่มี โทรไปยกเลิก sms ก็แล้ว คืองง หักค่าอะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 9078398
ต้องการยกเล็กแพ็คเกจเน็ตที่ต่ออัตโนมัติ ทำยังไง
พอเติมเงิน มันก็จะหักไปอัตโนมัติและยกเลิกไม่ได้ โทรไปยกเลิกก็บอกว่าไม่พบแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9074829
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
เคยไหม หักเงิน เกิน ทรูมูฟ
ใช้บริการใจดีให้ยืม คืนแล้ว หักอีก หักเกิน หักแล้ว หักอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ยกเลิกบริการเสริมก็ไม่ได้เพราะ หักเงินอัตโนมัติ ทุกวัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1178501
True เติมเงิน เช็คยอดโบนัสค่าโทรกดอะไรครับ
ต้องการเช็ค ว่าใช้โบนัสโทรฟรีไปกี่นาทีแล้ว? เหลืออีกเท่าไหร่? ต้องกดอะไรครับ? เช็คในแอป True Iservice ก็ไม่มีบอก กด *510*14#, *510*44# ก็บอกใช้บริการนี้ไม่ได้
Moluna Viri
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
รบกวนศูนย์ทรูติดต่อกลับค่ะ
ขอเบอร์ทรู หมดอายุแต่ยังเติมเงินได้อยู่ สามารถซื้อวันได้หรือไม่ ?ขอทราบรายละเอียดหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5049167
TrueMove H สัญญาณหายอีกละ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือของเครือขาวทรูหายไปตั้งแต่8โมงเช้าจนตอนนี้จะบ่ายโมงแล้ว ยังไม่กลับมาเลย ช่วยแก้ปัญหาหน่อย ด่วนๆๆๆ รอนานแล้วโว๊ยยยย!!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True H