หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต my by nt
กระทู้คำถาม
my by NT
ฉันต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม my 5G เน็ตเลือกได้ 15Mbps. 30GB(FUP1Mbps.) 200U. เนื่องจากต้องการใช้แพ็กเกจเสริมเน็ตสุดคุ้ม 4Mbps. 329U.(ไม่รวมVAT) 31วันที่ได้ทำการสมัครไว้ค่ะ เบอร์ 08-6391-1622
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเสริมคอมโบ 200 บาท/เดือน (รวม VAT) เน็ต 15Mbps (30GB)โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 6 เดือน + ใช้งาน Internet ที่ความเร็ว
สามารถสมัครโปรนี้ได้อยู่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8812668
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4Mbps ไม่ลดสปีด 200บาท/เดือน โดนเปลี่ยน
ปกติใช้งานอินเตอร์เน็ตแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4Mbps ไม่ลดสปีด 200บาท/เดือน มาตลอด ล่าสุดโดนเปลี่ยนเป็นอีกแพ็กเกจนึงราคาสูงกว่า อยากสอบถามว่าจะกลับไปใช้งานแพ็กเกจเดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8504407
my by nt5G_4Mbps._20GB_150บ. 12/06/2568 19/06/2569 ทำไมใช้ได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งที่สมัครรายเดือน31วัน
แพ็คเกจ "โปรเสริมเติมเงิน my_5G_เน็ตเลือกได้_4Mbps._20GB(FUP384kbps.)_150บ.(รวมVAT)" เริ่มใช้งานได้วันที่ 12/06/2568 00:01:37 ใช้ได้ถึงวันที่ 19/06/2569 00:00:00 ก็กดไป *906*518#
สมาชิกหมายเลข 6525420
โปรเสริมเปิดเบอร์ใหม่สำหรับ my 4G เน็ตสบายใจ 4Mbps 100 บาท 30GB กำลังจะครบกำหนด
โปรเสริมเปิดเบอร์ใหม่แบบเติมเงิน สำหรับ my 4G เน็ตสบายใจ 4Mbps 100 บาท 30GB กำลังจะครบกำหนด รบกวนแนะนำโปรใหม่ด้วยครับ
statesman
เมื่อวานเน็ต NT เน็ตบ้านใช้ไม่ได้โทรแจ้ง 1888 ได้รับการบริการอย่างดีค่ะ
โทร 1888 เลือกกดแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้อง แล้วไม่เกิน 1 นาทีก็มีคนรับสาย พูดคุยสนทนาอย่างดี วันนี้ช่างติดต่อมา นัดหมายเวลาเข้ามาดูแลเรียบร้อย วางสายไปมี call center ติดต่อมาคอนเฟิร์มการนัดหมายของช่างอ
Elizabeth Meredith_merry
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
สอบถามการต่อแพ็คอินเตอร์เน็ต AIS
ตอนนี้ใช้ ZEED SIM มาสักพักค่ะ ตั้งแต่ 6 พ.ค 2567 แต่ไม่ได้เติมเงินต่อ มาสักพักค่ะ เป็นโปร "แพ็กรายเดือน 186.92 ฿ เดือน ราคาไม่รวม VAT เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จํานวน30GB จาก
สมาชิกหมายเลข 9025362
เน็ตดีแทคหมดเร็วมากก
เน็ตหมดเร็วมากค่ะ ใช้ได้แค่1สัปดาห์เน็ตหมดแล้ว เติมวันที่4สิงหา วันที่12เน็ตลดสปีด แพ็คเกจที่เติมคือ "30GB ที่ความเร็วสูงสุด 15Mbps หลังจากนั้นใช้ต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็วสูงสุด 384Kbps ราคาพิเ
สมาชิกหมายเลข 6839994
สมัครแพ็กเกจเสริมais แต่smsไม่ขึ้นแจ้งเตือน แถมเน็ตยังช้าปกติ
สมัครแพ็กเกจเสริมผ่านกรุงไทยไป 34บาท 4Mbps เสียเงินไปแล้ว แต่กลับไม่มีข้อความ smsแจ้งเตือนเลยทั้งๆที่ปกติจะแจ้งเตือนตลอดเวลาทำการโอนเสร็จ แถมเน็ตยังช้าเป็นปกติเหมือนไม่ได้สมัครอะไร ลองโทร *1175 แล้วไม
สมาชิกหมายเลข 9029308
ปัญหาจากการใช้แพ็คเกจเน็ตของ AIS ปัญหาเรื่องแพ็กเกจ AIS ของผม
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการแพ็กเกจรายเดือนของ AIS ปกติใช้แพ็กเกจราคา 200 บาท ได้เน็ต 50GB (เร็ว 15Mbps) โทรฟรี และ WiFi นาน 30 วัน จนกระทั่งเมื่อถึงวันตัดรอบวันที่ 17/07/2025 ผมได้เติมเงินไปแค่ 200
สมาชิกหมายเลข 8233762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my by NT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต my by nt