ปัญหา AIS Fibre ที่ค้างคามาหลายสัปดาห์ การแจ้งปัญหาผ่าน App เป็นระบบอัตโนม้ติที่ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ ระบบจะเป็นเพียงการ Reset สัญญาณตัวเครื่องใหม่ ซึ่งจะกลับมาเป็นปัญหาเดิมซ้ำอีก เนื่องจากเป็นปัญหาที่ Hardware ต้องดำเนินการอย่างไร
แบบนี้เราสามารถแจ้ง สคบ. ได้หรือไม่ครับ ทั้งนี้ทั้งติดต่อผ่านสาขา ตั้งกระตู้ไปแล้วผ่าน pantip ไป 2-3 ครั้ง ก็ไม่มีใครติดต่อมา
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณ 2.4G ติดๆดับๆบ่อย แจ้งผ่าน App ก็เป็นแค่การ Reset สัญญาณ ต้องการเปลี่ยนอุปรกณ์ต้องไง
แบบนี้เราสามารถแจ้ง สคบ. ได้หรือไม่ครับ ทั้งนี้ทั้งติดต่อผ่านสาขา ตั้งกระตู้ไปแล้วผ่าน pantip ไป 2-3 ครั้ง ก็ไม่มีใครติดต่อมา