เครื่องซักผ้า TCL เสีย หลังซื้อมาได้ เดือนกว่า และการบริการหลังการขายที่แย่มาก

ซื้อเครื่องซักผ้า tcl รุ่น 2 ถัง จาก homepro ตอนเดือนพค. พอต้นเดือน กค ถังปั่นหมาดเสีย
ทำการประสาน homepro ให้ช่วยประสานศูนย์ เพื่อเข้าซ่อม แค่การให้ช่างติดต่อเข้ามานัดหมายก็ใช้เวลา 1สัปดาห์ได้

พอช่างเข้ามา แจ้งว่าสปริงเสีย ไม่เคยเจอ จะเคลมอะไหล่ หรืออาจจะเปลี่ยนเครื่อง เรารอการติดต่อกลับไม่มีเลย ตามทุกวัน จน2สัปดาห์ โทรเข้าศูนย์ คือต้องเป็นคนตามเองตลอด จนสุขภาพจิตเสีย ศูนย์แจ้งว่า จะเปลี่ยนเครื่องให้ ให้รอ 2 สัปดาห์ พอครบ 2 สัปดาห์ ไม่มีคนโทรมาแจ้งอะไร ต้องโทรตาม ครั้งแรก บอกว่า ได้สัปดาห์หน้า 

วันนี้ ครบสัปดาห์ ที่จนท คนแรกแจ้ง เราโทรตามอีก จนท บอกว่า ทำเอกสารเสร็จแล้ว รอเคริ่องจากโรงงานอีก 2-3 สัปดาห์ 

สรุป ศูนย์ TCl ก็ พูดผลัดวันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เห็นใจลูกค้า หรือแม้แต่โฮมโปร ที่ขาย ก็ไม่มีเพาว์เวอร์ ในการช่วยเหลือลูกค้าเลย 

ณ วันนี้ คือเครื่อง เสียมา เดือนกว่าแล้ว ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ โทรแจ้งความคืบหน้า มีแต่ลูกค้าโทรตาม

ใครจะซื้อ ก็ลองพิจารณากันดูนะคะ สำหรับเราเสียความรู้สึกกับโฮมโปรไปด้วย เพราะนึกว่าจะมีเพาว์เวอร์ในการช่วยเหลือลูกค้ามากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่