จ่ายเท่าไหร่? ถ้านำสินค้าเข้าไปขายใน 7-Eleven

ขั้นตอนการนำสินค้าเข้าไปขายใน 7-Eleven

แบบที่ 1 : ทีมงาน 7-Eleven สนใจสินค้า
▪️ ทีมงานตระเวนหาสินค้าทั่วประเทศหรือไปเจอตามงานออกบูธต่างๆ
▪️ ถ้าทีมงานสนใจอยากให้นำสินค้าไปขายจะตรวจสอบอย่างละเอียด ▪️ คุณภาพ  ▪️ แพ็คเกจสินค้า  ▪️ โรงงานผลิต
 
แบบที่ 2 : เสนอสินค้าให้ 7-Eleven
1.เตรียมสินค้าให้พร้อม:
▪️ สินค้ามีคุณภาพ ได้มาตรฐาน
▪️ ตรงกับความต้องการของตลาด
▪️ ตั้งราคาขายที่ทุกคนซื้อได้

2.ลงทะเบียนสินค้า:
▪️ ที่เว็บไซต์ cpall.co.th/sme
▪️ CP ALL จะพิจารณาเบื้องต้น

3.นำเสนอรายละเอียดสินค้า:
▪️ หากผ่าน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ
▪️ เตรียมนำเสนอต่อคณะกรรมการ

4.ตรวจสอบมาตรฐาน:
▪️ สินค้า โรงงาน กระบวนการผลิต เช่น GHP HACCP

5.กำหนดรายละเอียดการขาย:
▪️ กำหนดวันและยอดจำหน่าย
▪️ วิธีและรายละอียดการขนส่งสินค้า

6.ทดลองขาย 3 เดือนแรก:
▪️ เมื่อผ่านด่านแรกจะได้นำสินค้า เข้าขายใน 7-Eleven หากทำยอดไม่ดีมีสิทธิ์ถูกนำออกจากเซลฟ์

ค่าใช้จ่ายทั้ง 2 แบบ
▪️ ค่าแรกเข้า 7.5 แสน - 1 ล้านบาท
▪️ ค่า GP : 30-40% ของราคาขาย
▪️ ค่าการตลาดและอื่นๆ
*ค่าใช้จ่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบาย 7-Eleven และประเภทของสินค้า
การนำเสนอสินค้าหากขั้นตอนไหนไม่ผ่านต้องปรับปรุงจนกว่าจะผ่าน กว่าจะเข้าไปขายได้ใช้เวลา 2 เดือน - 1 ปี

*7-Eleven 1 สาขา ยอดขายเฉลี่ย/วัน 82,619 บาท  จำนวนลูกค้าเฉลี่ย/วัน 972 คน ยอดค่าใช้จ่าย/บิล 85 บาท*
 
ข้อมูล ณ ไตรมาส 1 ปี 2567

ที่มา : ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ธุรกิจไทย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่