หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์แปลกใหม่โดนบังคับซื้อ (หรือเปล่า)
กระทู้คำถาม
Samsung
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับพี่ๆ รบกวนขอสอบถามราคาคร่าวๆ หน้าจอ Samsung Galaxy Tab S9 FE ของตัวไวไฟ
รบกวนขอสอบถามราคาคร่าวๆ หน้าจอ Samsung Galaxy Tab S9 FE ตัวไวไฟ หน้าจอแตก แต่ภาพและทัชยังปกติ (ไม่ได้เปลี่ยนจอทั้งชุด) ประมาณราคาเท่าไหร่ และต้องใช้เวลากี่ชั่วโมงครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8478135
samsung galaxy tab s9 5g เปิดโหมดDexแล้วเสียบจอขาดสาย HDMIแยกได้มั้ยครับกำลังจะตัดสินใจซื้อ
พอดีว่าผมกำลังจะซื้อ samsung galaxy tab 9 5g มาใช้งานแต่ติดตรงที่ไม่รู้ว่าสามารถต่อจอแยกผ่านสาย HDMI ได้ไหมแล้วเปิดโหมดDexไปพร้อมกันด้วย
สมาชิกหมายเลข 4229828
Samsung Finance+ ระบบการชำระเงินดีขึ้นบ้างรึยังครับ ตอนนี้สนใจ Galaxy Tab S9
ตามหัวข้อเลยครับ กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ อยู่ Galaxy Tab S9 และอยากถามว่าครั้งแรกที่ไปซื้อเครื่อง เสียค่าดาวน์คนละเท่าไรกับครับ
สมาชิกหมายเลข 7650084
Z-fold-3 กางจอแล้ว ไม่มีเสียงออกลำโพง หลังอัพเดท firmware
ใช้ samsung มาตลอด ตั้งแต่ note 1 ยัง z fold 3 , tablet ก็ใช้มาตลอดยัน tab S6 ก็ใช้ดีมาตลอด แต่ล่าสุด z fold 3 อัพเดทไป พอกางมือถือ เสียงไม่ออกซะงั้น ก่อนอัพเดท เสียงออกชัดเจนตลอด ปกติเราก็ไม่ค่อยได้ก
Eucalipto
Samsung galaxy tab S9 FE เชื่อมต่อ SSD ความจุ 2TB หรือมากกว่าได้ไหม
ในสเปคแจ้งไว้ว่ารองรับหน่วยความจำ แบบ microSD ได้สูงสุด 1TB และผมเองก็เคยต่อกับ Ethanol HDD ความจุ 1TB กับ type C ได้ จึงอยากถามท่านที่เคยต่อกับ SSD ที่มีความจุ 2TB หรือมากว่า ว่าสามารถเชื่อมต่อใช้งาน
แล้วแต่เจ๊เลยละกัน
สินเชื่อผ่อน ทส ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง ชำระแต่ยังโดนล็อค
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง เข้าไปจ่ายในแอปแล้ว ตั้งแต่ 11โมง ตอนนี้ บ่าย3 ก็ยังมาล็อค แอปไม่อัปเดตให้แถมล็อกโทรศัพท์ด้วย โทรไปกด0ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ตัดสายทิ้ง ติดต่อผ่านช่องทางช่วยเหลือในแอพก็เงียบกริบ ติด
สมาชิกหมายเลข 9123647
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์แปลกใหม่โดนบังคับซื้อ (หรือเปล่า)